PR News

น้ำใจซีพีเอฟ หลั่งไหล ช่วยไทยสู้ภัยน้ำท่วมต่อเนื่อง

“ซีพีเอฟ” มอบเสบียงอาหาร ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม” ส่งความห่วงใยให้ชาวตราด โดยชาวซีพีเอฟจิตอาสา โรงเพาะฟักลูกกุ้งภาคตะวันออก จังหวัดตราด ผนึกกำลังสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เดินหน้าลงพื้นที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และร่วมเคียงข้างประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง

นางสาวบุศรินทร์ เลอเลิศภักดี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำทีมงานจิตอาสา ตัวแทนพนักงานซีพีเอฟทั่วทั้งภาคตะวันออก ร่วมร้อยเรียงความดี ส่งอาหารจากใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้วยความห่วงใยที่ซีพีเอฟมีต่อพี่น้องชาวไทย และขอส่งมอบกำลังใจให้ชาวระยองผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ซีพีเอฟ

โดยจัดกิจกรรมร่วมกันแบ่งปันน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ร่วมกับ สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ด้วยการนำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ขนม ปลากระป๋อง ยาจุดกันยุง เครื่องอุปโภคที่จำเป็น จากการสนับสนุนของบริษัทและเงินบริจาคจากเพื่อนพนักงาน สำหรับนำไปมอบแก่ชาวชุมชนที่อาศัยในพื้นที่คลองมะหาด ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกับจังหวัดตราด ที่ยังคงเดือดร้อนจากปัญหาอุทกภัยที่ยังไม่คลี่คลายในหลายพื้นที่

ซีพีเอฟ

ด้าน นายอนุสรณ์ สรรพคุณ จุดน้ำเชี้ยว 609 เขตแหลมงอบ และ นายวัลลภ กาญจนานิล จุดธรรมชาติ 626 เขตแหลมงอบ ที่นำเจ้าหน้าที่สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด มาร่วมกันลงพื้นที่ กล่าวว่า ความร่วมมือของสมาคมฯ และทีมงานซีพีเอฟจิตอาสาในครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นของสองหน่วยงาน ที่ต้องการแบ่งเบาภาระและผ่อนคลายความทุกข์ให้กับคนไทย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมฉับพลัน เนื่องจากเกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของจังหวัดระยอง

ซีพีเอฟ

ส่งผลให้หลายครอบครัวต้องขาดแคลนเครื่องอุปโภค บริโภค และบางพื้นที่หน่วยงานช่วยเหลือยังเข้าไม่ถึง ขอขอบคุณซีพีเอฟที่ใส่ใจและห่วงใยชาวไทย โดยให้การสนับสนุนพี่น้องประชาชนทั้งในช่วงปกติและในยามวิกฤติมาโดยตลอด

ซีพีเอฟ

ก่อนหน้านี้ชาวซีพีเอฟจิตอาสา ได้เร่งระดมกำลังลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีในจังหวัดชลบุรี ระยอง ตลอดจนพื้นที่บางนา มีนบุรี ในหลายระลอก ด้วยการส่งมอบอาหารปลอดภัย น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง อุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการความช่วยเหลือเพื่อให้ผู้ประสบภัยได้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และส่งมอบกำลังใจให้พี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึงและทันท่วงที

ซีพีเอฟ

ซีพีเอฟ

ซีพีเอฟ

ซีพีเอฟ

ซีพีเอฟ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo