PR News

‘ออฟฟิศเมท’ชู 5 กลยุทธ์ตอบโจทย์ ‘บอส 4.0’

“ออฟฟิศเมท” เปิดแผนธุรกิจปี 62  วาง 5 กลยุทธ์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บอสยุค 4.0 เปิดตัว “ออฟฟิศเมท พลัส” แฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อเพื่อธุรกิจ B2B  เต็มรูปแบบ 

นางสาววิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อธุรกิจ B2B  กล่าวว่า กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจปีนี้ มุ่งเพิ่มความสะดวกในการช้อปปิ้ง ให้แก่ลูกค้า B2B  ประกอบด้วย 5 เรื่องหลัก
1. New! Brand Presenter เสริมภาพแบรนด์โดนใจบอสยุค 4.0
ออฟฟิศเมทเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” จับกระแส “บอสแห่งชาติ” เจาะตลาดนักธุรกิจและผู้ประกอบการรุ่นใหม่ยุค 4.0 เพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้าง พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์มีความทันสมัย และโดนใจคนรุ่นใหม่

OfficeMate 02

2. New! Products & Categories สินค้าและหมวดใหม่! ช่วยธุรกิจเฉพาะทาง
นอกจากอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องมือเครื่องใช้ในการดำเนินธุรกิจต่างๆ ปีนี้ได้เพิ่มสินค้าใหม่เพื่อตอบโจทย์ SME Solutions อาทิ อุปกรณ์แพ็คกิ้ง เฟอร์นิเจอร์สำหรับโฮมออฟฟิศ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น เป็นต้น รวมถึงสินค้าสำหรับธุรกิจเฉพาะทาง ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ บริการจัดเลี้ยง (HORECA Supplies) และสินค้าเพื่อประกอบธุรกิจโรงงานและอุตสาหกรรม (Factory Supplies) เช่น เครื่องมือช่าง และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในโรงงาน

นอกจากนี้ยังเน้น Brand Value-Added Service หรือบริการรับสั่งผลิตเพื่อสร้างแบรนด์ เพื่อให้ SME สามารถสร้างแบรนด์ของตัวเองให้โดดเด่น ด้วยบริการงานพิมพ์ครบวงจรและรับสั่งผลิตสินค้าพรีเมียม ที่สามารถสั่งผลิตตามจำนวนที่ต้องการ พร้อมบริการสกรีนโลโก้สร้างแบรนด์ได้อีกด้วย

“ออฟฟิศเมท มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บอสยุค 4.0 ด้วยช่องทางการช้อปแบบ Seamless Experience Omni-Channel ผ่านช่องทางการสั่งซื้อออฟไลน์และออนไลน์ ให้ลูกค้าช้อปได้สะดวกและง่ายขึ้น”

20181212 ๑๘๑๒๑๒ 0041 copy e1544781987928

3.New! Website Experience ปรับฟีเจอร์เว็บไซต์ใหม่ให้ช้อปง่ายขึ้น
ออฟฟิศเมท เป็นผู้นำด้าน B2B e-commerce ได้อัพเกรดเว็บไซต์ officemate.co.th ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์สำคัญๆ เพื่อให้ลูกค้าช้อปง่าย หาสินค้าง่าย ไม่เสียเวลา เช่น “Search Suggestion” ระบบแนะนำเดาใจผู้ใช้งาน และ “Shop by Interest” จัดกลุ่มสินค้าเป็นพิเศษสำหรับธุรกิจประเภทโรงแรม ที่พัก ธุรกิจร้านอาหาร และธุรกิจออนไลน์

4. New! “OfficeMate Chat & Shop” บริการใหม่ ทักแชท มาช้อป! สะดวกกว่าที่เคยมีมา
นอกจากการช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ในปัจจุบัน เว็บไซต์และ OfficeMate Mobile App แล้ว ออฟฟิศเมทได้เพิ่มช่องทางใหม่ “ผู้ช่วยของบอสยุคใหม่” คือ OfficeMate Chat & Shop “อยากได้อะไร ทักแชท มาช้อป” เมื่อพิมพ์แจ้งความต้องการสั่งซื้อ หรือสินค้าที่ต้องการ ออฟฟิศเมทจะมีเจ้าหน้าที่ให้บริการจัดหาและนำเสนอสินค้าได้แบบตัวต่อตัว โดยลูกค้าสามารถใช้บริการผ่าน 3 ช่องทาง คือ Line: @OfficeMate, Facebook, Website Live Chat

5. แฟรนไชส์เพื่อธุรกิจ B2B “ออฟฟิศเมท พลัส” 
เปิดตัวร้านแฟรนไชส์ ประเดิมสาขาแรกที่หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี บนถนนรังสิต ปทุมธานี 12 ที่เป็นร้านแฟรนไชส์ต้นแบบสาขาแรกเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งในร้านรูปแบบใหม่ ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าได้มากกว่าที่เห็นในร้าน ด้วยระบบการบริการแบบ Omni Channel ช่วยสร้างรายได้และกำไรให้กับแฟรนไชส์

Avatar photo