PR News

‘สยามเซ็นเตอร์’ ชวนวิ่งเพื่อสุขภาพ-เพิ่มพื้นที่สีเขียว งาน ‘SIAM CENTER RUN FOREST RUN’

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์  จัดงาน “SIAM CENTER RUN FOREST RUN” ชวนวิ่งเพื่อสุขภาพ พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กรุงเทพมหานคร

​สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัดในด้านศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับออกกำลังกายระดับโลก พร้อมแบรนด์ดังชั้นนำในสยามเซ็นเตอร์ ได้แก่ Nike, Adidas, Under Armour, JD Sports, VANS และ ACTIFF ชวนมาสร้างประสบการณ์พิเศษ จัดงาน “SIAM CENTER RUN FOREST RUN” ชวนทุกคนมาวิ่งบนลู่วิ่งกลางสยามเซ็นเตอร์

S 161783918

การร่วมวิ่งบนลู่วิ่ง ที่ติดตั้งภายในสยามเซ็นเตอร์ ทุก 1 กิโลเมตร ทางสยามเซ็นเตอร์ จะนำต้นไม้ 1 ต้น ไปร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ตามนโยบายการเพิ่มพื้นที่สีเขียวปลูกต้นไม้ล้านต้นในกรุงเทพมหานคร เป็นกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ ทั้งการส่งเสริมด้านการดูแลสุขภาพที่ดีของทุกคน

รวมทั้งยังเป็นโอกาสอันดีให้ทุกคนได้มาร่วมออกกำลังกายในศูนย์การค้าได้อย่างสะดวกสบาย เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้ทุกคนที่รักการออกกำลังกาย ในขณะเดียวกันได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ซึ่งเป็นการสร้างทัศนียภาพและเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กรุงเทพมหานคร

S 161783916

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาชิกฟิตเนส เมื่อวิ่งสะสมระยะทาง 5 กิโลเมตร จะสามารถทดลองเล่นที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่เป็นระยะเวลา 3 วัน และผู้ฝึกสอนส่วนตัวจำนวน 1 เซสชั่น รวมมูลค่า 3,638 บาท ต่อ 1 สิทธิ์ /1 ท่านตลอดรายการ

ผู้เข้าร่วมสามารถแสดงบัตรสะสมระยะทาง มาแสดงที่จุดเคาน์เตอร์ต้อนรับของ Virgin Active ชั้น 5 สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมพบกับคำแนะนำการออกกำลังกายเบื้องต้น รวมถึงสามารถทำการทดสอบสมรรถภาพทางกายได้ภายในงาน หรือที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ชั้น 5 สยามดิสคัฟเวอรี่ได้อีกด้วย

เมื่อผู้ร่วมงานสมัครสมาชิกแบบ 12 เดือน รับทันทีหมวก exclusive cap จากทาง Virgin Active ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 สิงหาคม 2565

​สิทธิพิเศษไม่หมดเพียงเท่านี้ เพียงลูกค้าสยามเซ็นเตอร์ที่แสดงใบเสร็จจากร้านใดก็ได้ในสยามเซ็นเตอร์ เมื่อร่วมกิจกรรมการวิ่งบนลู่ สามารถเพิ่มสิทธิ์รับระยะทางการวิ่งคูณ 2

พิเศษ!!ลูกค้าที่ช้อปปิ้งที่ร้าน Nike, Adidas, Under Armour, JD Sports, VANS และ ACTIFF รับสิทธิ์เพิ่มระยะทางการวิ่งคูณ 5 ไปเลย ให้การวิ่งได้เพิ่มระยะทางเพื่อร่วมปลูกต้นไม้ได้ง่าย และได้จำนวนมากยิ่งขึ้น

S 161783919

นอกจากนี้ ผู้ที่วิ่งบนลู่ 5 คนแรก ที่ได้ระยะทางสูงสุด ระหว่างวันนี้ ถึง 10 สิงหาคม 2656 รับ Siam Gift Card มูลค่า 5,000 บาท สำหรับช้อปสินค้าร้าน Nike, Adidas, Under Armour, JD Sports, VANS และ ACTIFF ต่อไป

​ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรม “SIAM CENTER RUN FOREST RUN” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 สิงหาคม 2565 ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ หรือติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Siam Center

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo