PR News

‘THE ICONIC CHILDREN’S FESTIVAL 2022’ สนุกสนานรับวันเด็กที่ ‘ไอคอนสยาม’

ไอคอนสยาม เปิดประสบการณ์มหัศจรรย์ ความสนุกไร้ขีดจำกัด เหนือจินตนาการ จัดกิจกรรม “THE ICONIC CHILDREN’S FESTIVAL 2022” ถึง 17 มกราคมนี้ 

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยความสดใสในโอกาสเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ จับมือกับเหล่าพันธมิตร สยาม ทาคาชิมายะ, MEGA HarborLand, สุขสยาม และแบรนด์ของเล่นชั้นนำ จัดเต็มเพื่อสร้างรอยยิ้มให้ทุกครอบครัว

ควบคู่ไปกับการเป็นโลกแห่งความสนุก ที่พร้อมเปิดจินตนาการของเด็ก ๆ กับกิจกรรม “THE ICONIC CHILDREN’S FESTIVAL 2022” กิจกรรมความสุขที่จัดขึ้นภายใต้มาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดระดับ SHA Plus และตามมาตรการสุขอนามัยที่ภาครัฐกำหนด โดยกระจายกิจกรรมในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วไอคอนสยาม เพื่อลดความหนาแน่น

S 133464077 1

เพิ่มสะดวกสบายในการดูแลรักษามาตรการความปลอดภัย ได้แก่ พื้นที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M, รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1, เมืองสุขสยาม ชั้น G, Little One Club ชั้น 4 สยาม ทาคาชิมายะ, ICONEDUCATION ชั้น 5 และ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ชั้น 6 พร้อมจัดกิจกรรม Magical Fun World รวม 8 ไฮไลต์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 มกราคม 2565

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า เยาวชนไทยคือทรัพยากรที่สำคัญยิ่งของประเทศชาติ เป็นกำลังสำคัญของบ้านเมืองที่จะพัฒนาประเทศให้มีความรุ่งเรือง ก้าวหน้าต่อไปในอนาคต

แต่การจะเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพที่ดีนั้น ต้องได้รับการสนับสนุนให้เด็กได้กล้าคิด กล้าแสดงออก พร้อมชี้แนะให้มีศีลธรรมอันดีงาม ดั่งคำขวัญวันเด็กประจำปี 2565 ที่ว่า “รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม”

ไอคอนสยาม เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาเด็ก และเยาวชนในการคิด และรับผิดชอบต่อหน้าที่อย่างถูกต้องและเหมาะสม จึงได้จัดพื้นที่ต่าง ๆ ในไอคอนสยาม ให้เป็นโลกแห่งการเรียนรู้ และจินตนาการ เปิดประสบการณ์ความสุข และความสนุกให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลิน และสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย

The ICONIC CHILDRENS FESTIVAL 2022 1

ในวันเด็กแห่งชาติปีนี้  ไอคอนสยาม จับมือ ฮาร์เบอร์แลนด์ ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) เปิดประสบการณ์ความสนุกแบบปลอดภัยให้เด็ก ๆ ด้วยสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่แห่งใหม่ “เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์” ที่ชั้น 6 The Family Happy Moments” โ

เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาไอคอนสยาม เป็นสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ติดอันดับโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มครอบครัวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่มาในธีม “Little Thailand” สนุกที่เดียว เที่ยวได้ทั่วไทย เหมือนพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตต่าง ๆ รอบเมืองไทย ได้ใน 1 วัน

ไอคอนสยาม ยังมีกิจกรรมไฮไลต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟไว้ให้เด็ก ๆ ได้มาเปิดประสบการณ์ความสนุก เสริมสร้างทักษะ และส่งเสริมจินตนาการได้อย่างปลอดภัย ทั้งขบวน มาสคอตตัวการ์ตูน  แฟชันโชว์ Fashionista Kids Fashion Show จาก Nichi World

S 133464075

นอกจากนี้ ยังมี  Rally Activity สะสมแสตมป์รับของรางวัลสุดพิเศษ จาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และพันธมิตร  ร่วมลุ้นรางวัลกับตู้กาชาปองยักษ์ ที่มีรางวัลพิเศษมาให้ลุ้นมากมาย หรือจะเลือก ออกเดินทางไปกับรถไฟวันเด็ก ที่สถานีไอคอนสยาม ชั้น 5 ซึ่งเปิดให้น้อง ๆ ได้ขึ้นฟรี

ปิดท้ายด้วย การตะลุยโลกจินตนาการกับ KC TOYS นำ TOMICA มาทั้งเมือง และ เวิร์คช้อปเสริมพัฒนาการจากแบรนด์ของเล่นชั้นนำให้ได้ฝึกทักษะกันอีกมากมาย

ไอคอนสยาม ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฉลองวันเด็กแห่งชาติ 8-9 มกราคมนี้ เมื่อช้อปร้านค้าที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาท รับทันที! บัตรกำนัล SIAM GIFT CARD มูลค่า 200 บาท จำนวนจำกัด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลไอคอนสยาม โทร. 1338 หรือเฟซบุ๊กเพจ ICONSIAM

The ICONIC CHILDRENS FESTIVAL 2022 ความสนุก Mega HarborLand ชั้น 6 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo