PR News

GGC คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น รับผิดชอบสังคม ปี 64

GGC คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทความรับผิดชอบต่อสังคม ประจำปี 2564

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล อุตสาหกรรมยอดเยี่ยม อุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2564 จัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมี นายไพโรจน์ สมุทรธนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) รับโล่รางวัลรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทความรับผิดชอบต่อสังคม ประจำปี 2564 (The Prime Minister’s Industry Award 2021 For an Outstanding Achievement in Corporate Social Responsibility)

รางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรม แสดงให้เห็นถึงความวิริยะ อุตสาหะ ในการสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศ ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก

S 132612168

โครงการความรับผิดชอบต่อสังคม ที่ทำให้ GGC ได้รับรางวัล คือ โครงการ Green Health Project มีจุดเด่นอยู่ที่  การเชื่อมโยงกลยุทธ์การดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และการดำเนินธุรกิจ ควบคู่กับการสร้างการมีส่วนร่วมกับชุมชน และสังคม เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต พัฒนาเศรษฐกิจ

โดยได้นำผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯมาช่วยเหลือสังคม และหนึ่งในผลิตภัณฑ์นั้นคือ กลีเซอรีน ซึ่งเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัย ได้แก่ เจลแอลกอฮอล์ สเปรย์แอลกอฮอล์ สบู่เหลวล้างมือ นำมาใช้ในโครงการ และดำเนินโครงการดังกล่าวร่วมกันกับคู่ค้า และองค์กรพันธมิตร เพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้แก่ประชาชนในประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo