PR News

‘ออฟฟิศเมท’เปิดสาขาเชียงราย หนุนผู้ประกอบการลุ่มแม่น้ำโขง

ออฟฟิศเมท เดินหน้าเปิดสาขา ปักธงภาคเหนือตอนบน “เชียงราย” เจาะกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการลุ่มแม่น้ำโขงไทย-ลาว-พม่า

นางสาววิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท กล่าวว่าล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ส่งท้ายปีในจังหวัดเชียงราย ที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ชั้น 1  ซึ่งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ชุมชน โรงแรม มหาวิทยาลัย และสถานประกอบการกว่า 3,500 แห่ง และยังเป็นศูนย์กลางคมนาคมของผู้ประกอบการกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง ไทย-ลาว-พม่า ที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ออฟฟิศเมท

“ออฟฟิศเมท ต้องการตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น เอสเอ็มอี องค์กรขนาดใหญ่ หรือโรงงานและอุตสาหกรรมของไทยและประเทศเพื่อนบ้าน”

สำหรับเชียงราย ชูจุดเด่น “มาร้านนี้ มีให้ครบ!!” ช้อปที่เดียว มีทั้ง อุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้เพื่อการดำเนินธุรกิจรวมกว่า 20,000 รายการ เช่น อุปกรณ์เครื่องมือช่าง อุปกรณ์นิรภัยในโรงงาน และสินค้าสิ้นเปลืองและเครื่องไม้เครื่องมือในร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงแรม และบริการจัดเลี้ยง

นอกจากนี้ยังมีระบบการสั่งซื้อออนไลน์ภายในร้านออฟฟิศเมท พร้อมบริการจัดส่งฟรี  เมื่อซื้อครบ 499 บาท ขึ้นไป  อีกทั้งยังมีบริการ OfficeMate x Kerry Express รับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย

ช่วงเปิดสาขาใหม่ จัดหนักโปรโมชั่นพิเศษ วันนี้ – 23 ธันวาคม 2561 ซื้อสินค้าอุปกรณ์สำนักงานซื้อ 1 แถม 1 เฟอร์นิเจอร์ลดสูงสุด 55% ไอที พริ้นเตอร์ เมาส์ แฟลชไดร์ฟ ลดราคาสุดพิเศษ และสิทธิพิเศษเฉพาะออฟฟิศเมท สาขาเซ็นทรัลพลาซา ชั้น 1 สมาชิกใหม่ สมัครบัตร The1 รับเลย 200 คะแนน

Avatar photo