PR News

‘IRPC’ คว้ารางวัลคุณภาพแห่งอาเซียน ‘ARE-QP Award 2021’

“IRPC” คว้ารางวัลคุณภาพแห่งอาเซียน “ARE-QP Award 2021” จากการที่โรงงาน โพลีโพรพิลีน กลุ่มโรงงาน IRPC ในจังหวัดระยอง บริหารจัดการโรงงานอย่างเป็นระบบ มีนวัตกรรม และความโดดเด่นในด้านการพัฒนาคุณภาพสินค้า และการจัดการ

นายวรวุฒิ ศิวะเพ็ชรานาถ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการผลิตปิโตรเคมี และการกลั่น บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC รับรางวัล “ARE-QP Award 2021” จากสมาคมเครือข่ายพันธมิตรด้านจัดการคุณภาพแห่งอาเซียน (ANQ: Asian Network For Quality) จากการที่โรงงาน โพลีโพรพิลีน กลุ่มโรงงาน IRPC ในจังหวัดระยอง บริหารจัดการโรงงานอย่างเป็นระบบ มีนวัตกรรม และความโดดเด่นในด้านการพัฒนาคุณภาพสินค้า และการจัดการ

IRPC ถือเป็น 1 ใน 3 บริษัทจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัล โดยรางวัล ANQ Recognition for Excellence in Quality Promotion (ARE-QP) เป็นรางวัลที่มอบให้องค์กรที่มีผลงานดีเด่นในระดับนานาชาติ ทางด้านการบริหาร การจัดการคุณภาพโรงงานอุตสาหกรรม และองค์กรชั้นนำ

S 121946117

พิธีมอบรางวัลได้จัดขึ้นผ่านระบบออนไลน์ในงานประชุม Asian Network for Quality Congress ครั้งที่ 19 โดยมีสมาคมมาตรฐานและจัดการคุณภาพแห่งสิงค์โปร์ (SQI) เป็นเจ้าภาพการจัดงาน

ก่อนหน้านี้ โรงงานโพลีโพรพิลีนของ IRPC ยังได้รับรางวัล Thailand Energy Award ปี 2556, 2560 และรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่นด้านการจัดการพลังงานปี 2556 รางวัลด้านการจัดการคุณภาพปี 2562 และรางวัลการรักษาคุณภาพด้านสิ่งแวดล้อมปี 2563

ทั้งนี้ สมาคมเครือข่ายพันธมิตรด้านจัดการคุณภาพแห่งอาเซียน (ANQ: Asian Network For Quality) มีสมาชิกหลักจากประเทศกลุ่มอาเซียน ประเทศในแถบทวีปเอเชีย และรัสเซีย 18 ประเทศ ที่มีการสร้างเครือข่ายการบริหารจัดการในองค์กร โรงงาน บริษัท มหาวิทยาลัย และสถาบันค้นคว้าวิจัยต่างๆ ที่มีนวัตกรรม มีการจัดการองค์กรได้อย่างดี มีประสิทธิภาพ และเป็นประโยชน์กับสังคมโลก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo