PR News

‘KBank Private Banking’ คว้าเพิ่ม 2 รางวัล เวที Private Banker ระดับโลก

KBank Private Banking คว้าเพิ่มอีก 2 รางวัล จากเวที ” Private Banker International Global Wealth Awards 2021″ ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการไพรเวทแบงก์ชั้นนำของไทย ที่มีคุณภาพเทียบเท่าระดับสากล

นายจิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ Private Banking Group Head ธนาคารกสิกรไทย รับเพิ่มอีก 2 รางวัลจากงานประกาศรางวัล Private Banker International Global Wealth Awards 2021 ได้แก่

  • รางวัล Highly Commended : Outstanding Private Bank-Southeast Asia

ในฐานะผู้ให้บริการไพรเวทแบงก์ ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาพัฒนา และปรับปรุงรูปแบบการทำงาน  สนับสนุนการให้บริการไพรเวทแบงก์ของธนาคาร สร้างประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าบุคคลสินทรัพย์สูงของธนาคาร

S 115843139

  • รางวัล Highly Commended: Best Bank for Sustainability and ESG Leadership

จากความยึดมั่นในการผลักดันการลงทุน ในกองทุนที่สร้างความยั่งยืนให้กับโลก และสามารถสร้างผลตอบแทนที่สม่ำเสมอให้กับลูกค้า รวมถึงผลักดันให้เกิดสังคมแห่งการแบ่งปันที่ยั่งยืน  โดยมีเป้าหมายในการช่วยส่งเสริม และสนับสนุนให้องค์กรสาธารณกุศลในประเทศไทยดำเนินงานอย่างมีศักยภาพ

ทั้งนี้ ตลอดปี 2564 KBank Private Banking ได้รับรางวัลมาแล้วรวม 13 รางวัล จาก 8 เวทีระดับสากล นับเป็นเกียรติประวัติ และความภาคภูมิใจ ในการมุ่งมั่น และทุ่มเทให้บริการลูกค้าไพรเวทแบงก์ของทีมงานทุกคน และยังถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการไพรเวทแบงก์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่าระดับสากล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo