PR News

MEAT ZERO จัดเต็ม! จับมือคู่ค้าร้านอาหาร ขนเมนูเจอิ่มบุญ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสายเฮลท์ตี้

ในยุคที่เทรนด์ของโลกเปลี่ยนไป ผู้บริโภคหันมาเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดี Plant-based food (โปรตีนจากพืช) กลายเป็นกระแสที่ได้รับความนิยม รวมถึงประเทศไทย ในเทศกาลกินเจปีนี้ จึงเกิดการโปรตีนจากพืชมารังสรรค์จนเกิดเป็นอาหารเจ ที่สามารถรับประทานได้ง่าย

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ร่วมกับธุรกิจในเครือ ได้แก่ เชสเตอร์ รวมถึงร้านอาหารคู่ค้า อาทิ นิตยาไก่ย่าง และ Wrap God จัดโปรโมชั่นอาหารเจ หลากหลายเมนู โดยใช้วัตถุดิบหลักจากแบรนด์ MEAT ZERO เนื้อจากพืช ที่ผลิตด้วยนวัตกรรม “PLANT-TEC” ทำให้ได้เนื้อทางเลือกที่มีความเหมือนเนื้อสัตว์จริง ทั้งลักษณะ รสชาติ กลิ่น ตลอดจนเนื้อสัมผัส เอาใจผู้บริโภคที่รักสุขภาพ ให้ได้อิ่มอร่อยกับเมนูต่างๆ ในราคาที่เหมาะสม

เริ่มที่ “นิตยาไก่ย่าง” กับเมนูเจอิ่มอร่อยที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ ส้มตำเจ, หมูกรอบคั่วพริกเกลือเจ คะน้าหมูกรอบเจ, น้ำตกหมูกรอบเจ และต้มยำเจ ส่วนรสชาติยังคงความอร่อยตามแบบฉบับของทางร้าน เด็กรับประทานทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี สามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ต่างๆ และช่องทางเว็บไซต์ https://nittayakaiyang.foodie-delivery.com/ ตั้งแต่วันนี้ – 16 ตุลาคม 2564

ถัดมาที่ ร้าน “Wrap God” ออกแบบเมนูเจแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเนื้อบด MEAT ZERO มาทำมีทบอลเจ จนกลายเป็นเมนู ‘เคบับมีทบอลเจ’ ชิ้นโต แป้งนุ่มห่อพร้อมผักหลากหลายชนิด ชิ้นละ 139 บาท และมักกะโรนีมีทบอล ซอสปรุงครบรสราดบนมักกะโรนี สัมผัสความอร่อยง่ายๆ ในราคาเพียง 139 บาท

MEAT ZERO x นิตยาไก่ย่าง เมนูเจ 1

นอกจากนี้ ยังมีไส้กรอกผงกระหรี่เจ ราคา 119 บาท และมักกะโรนีซอสเนื้อเจ ราคา 109 บาท สามารถรับประทานได้ที่ ร้าน Wrap God ทุกสาขา ทั้ง เจริญกรุง บางรัก, เดอะมอลล์งามวงค์วาน และเดอะมอลล์บางกะปิ รวมถึงช่องทางแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ Grab, Foodpanda, LineMan และ Robinhood ตั้งแต่วันนี้ – 18 ตุลาคม 2564 ติดตามรายละเอียด ตลอดจนโปรโมชั่นเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/wrapgodthailand

ขณะที่ ร้าน “เชสเตอร์” แกะกล่องเมนูใหม่สำหรับเทศกาลกินเจปีนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ ‘ข้าวกะเพราหมูกรอบ ZERO และ สปาเก็ตตี้กะเพราหมูกรอบ ZERO’ พร้อมโปรโมชั่น ชุดข้าวกะเพราหมูกรอบ ZERO พิเศษ 129 บาท (จากราคาปกติ 209 บาท) อิ่มอร่อยพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ และเป๊ปซี่ 22 ออนซ์ 1 แก้ว และชุดสปาเก็ตตี้กะเพราหมูกรอบ ZERO พิเศษ 129 บาท (จากราคาปกติ 209 บาท) อร่อยฟิน คู่กับเฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ กับเป๊ปซี่ 22 ออนซ์ 1 แก้ว สำหรับโปรโมชั่นนี้ เฉพาะสั่งช่องทางเชสเตอร์เดลิเวอรี่ ผ่าน www.chesters.co.th หรือโทร 1145 เท่านั้น หากใครที่ต้องการสั่งแบบอาหารจานเดี่ยวมีให้บริการเช่นกัน เพียงจานละ 105 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 13 ตุลาคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

MEAT ZERO แม็คโคร e1633706901105

MEAT ZERO เนื้อบด หมูกรอบ e1633706913592

MEAT ZERO เป็นนวัตกรรมเนื้อจากพืช ที่ ซีพีเอฟทุ่มเทวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เนื้อทางเลือกมาเป็นเวลามากกว่า 2 ปี โดย CPF RD Center ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญระดับโลกหลายประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และไต้หวัน จนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยสารอาหารอันเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ให้เส้นใยอาหารสูง ดีต่อลำไส้และกระเพาะอาหาร ทั้งยังไม่มีโคเลสเตอรอล ดีต่อระดับไขมันในเลือด ขณะเดียวกันยังดีต่อใจของผู้ที่ต้องการลดการบริโภคเนื้อสัตว์ มีวางจำหน่ายแล้วใน เซเว่นอีเลฟเว่น แม็คโคร โลตัส และห้างโมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วประเทศ

MEAT ZERO x เชสเตอร์ เมนูเจ ราคาจานละ 105 บาท e1633706965697

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight