PR News

เทสโก้โลตัสคืนแวต 5% บัตรสวัสดิการรัฐ

เทสโก้ โลตัส  หนุนรัฐช่วยผู้มีรายได้น้อย เปิดผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจ่ายค่าสินค้าจากกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์  รับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ตั้งแต่ 1 ธ.ค. นี้ ทั่วประเทศ

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่าได้เข้าร่วมโครงการชดเชยเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ให้กับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ใช้เงินในส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในการชำระค่าสินค้า ซึ่งครอบคลุมทั้งในส่วนที่กรมบัญชีกลางเติมเงินให้ผู้ถือบัตรรายเดือนและส่วนที่ผู้ถือบัตรเติมเงินเอง

เทสโก้ บัตรสวัสดิการรัฐ

โดยเครื่องรูดบัตรอัตโนมัติ (EDC) ทุกเครื่องของเทสโก้ โลตัส รองรับการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ได้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรทั่วประเทศ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 สำหรับสาขาขนาดใหญ่และขนาดกลางทั้งหมดประมาณ 400 สาขา และตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2561

สำหรับสาขารูปแบบเอ็กซ์เพรสทั้งหมดประมาณ 1,600 สาขาทั่วประเทศ จนถึงวันครบกำหนดโครงการ โดยเมื่อผู้ถือบัตรฯ ใช้เงินในส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ชำระค่าสินค้า จะได้รับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ซึ่งทางกรมบัญชีกลางจะโอนเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในเดือนถัดไป

เทสโก้

“เพื่อช่วยเหลือลดค่าครองชีพให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเพิ่มเติม เทสโก้ โลตัส จะมีการทำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

Avatar photo