PR News

‘พีพีทีวี’คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด ‘มิสยูนิเวิร์ส 2018’

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า พีพีทีวี ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 67 ประจำปี 2561 หรือ “มิสยูนิเวิร์ส 2018” จาก บริษัท TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2018 อย่างเป็นทางการ

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์
สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์

โดยปีนี้ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดอีกครั้งในรอบ 13 ปี และการประกวดในรอบตัดสินจะถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลก สำหรับประเทศไทย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสด จากอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งจะตรงกับวันที่ 16 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐ

นอกจากการถ่ายทอดสดในรอบตัดสินแล้ว พีพีทีวี จะนำเสนอสกู๊ปเกาะติดการประกวดและรายการพิเศษอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สในครั้งนี้ เริ่มด้วยการลงทะเบียนของบรรดาเหล่านางงามจาก 95 ประเทศ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม  และจะมีงานเลี้ยงต้อนรับอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ธันวาคม หลังจากนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่นางงามจะแยกไปเก็บตัว 2 วัน คือ วันที่ 6-7 ธันวาคม แบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยจะไปที่พัทยา จ.ชลบุรี และ จ.กระบี่ โดยในวันที่ 10 ธันวาคม จะเป็นการประกวดชุดแต่งกายประจำชาติ (National Costume) ส่วนการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) จะมีขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม และรอบตัดสินในวันที่ 17 ธันวาคม

“การประกวดนางงามจักรวาลนั้นนับว่าเป็นเวทีการประกวดนางงามที่เก่าแก่และทรงเกียรติที่สุดของโลก พีพีทีวี จึงได้ตกลงเซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดเพื่อให้คนไทยได้รับชม”

Avatar photo