PR News

‘นครชัยแอร์’จับมือโรงแรมบีทู-รถเช่าให้ส่วนลดใช้บริหาร

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่านครชัยแอร์ผู้ให้บริการเดินรถโดยสารสาธารณะประจำทาง จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ โดยร่วมร่วมมือกับ 2 พันธมิตร “โรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท” (B2) รับส่วนลด 10% เมื่อเข้าพัก และบริษัท รถเช่าอีโคคาร์ จำกัด มอบส่วนลดค่าเช่าขับรถวันละ 200 บาท

สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับสิทธิพิเศษเข้าพักโรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท เมื่อนำรหัส Promo Code ที่อยู่ท้ายตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ หรือสลิปชำระเงินค่าโดยสารที่ได้รับจากเคาน์เตอร์เซอร์วิสหรือบิ๊กซี กรอกเพื่อสำรองห้องพักได้ทุกประเภท ในเครือโรงแรมบีทู เฉพาะการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.B2HOTEL.com เท่านั้น

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์
นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์

สำหรับจังหวัดที่โรงแรมบีทูเปิดให้บริการแล้ว ได้แก่กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, แพร่, แม่ฮ่องสอน, นครสวรรค์, นครราชสีมา, อุดรธานี, ขอนแก่น, บุรีรัมย์, อุบลราชธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ตาก, ชลบุรี, พัทยา, มุกดาหาร, ภูเก็ต และสงขลา โดยใช้สิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562

พร้อมกันนี้จะได้รับสิทธิพิเศษเช่ารถอีโคคาร์ รับส่วนลดค่าเช่าวันละ 200 บาท เมื่อแสดงตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ หรือสลิปชำระเงินค่าโดยสารที่ได้รับจากเคาน์เตอร์เซอร์วิสหรือบิ๊กซี โดยต้องเป็นตั๋วที่มีอายุไม่เกิน 1 เดือน (นับจากวันที่ใช้บริการ) จองรถเช่า (รับสิทธิ์ส่วนลด) ผ่านช่องทาง LINE @ecocar หรือเฟซบุ๊ก พิมพ์รถเช่าอีโคคาร์

นครชัยแอร์

ทั้งนี้ บริการรถเช่าอีโคคาร์ มีสาขาทั้งหมด 11 สาขา ได้แก่ ดอนเมือง, บางเขน, ลาดพร้าว, บางหว้า, สาโรง, อ่อนนุช, นนทบุรี, พัทยา, เชียงใหม่, อุบลราชธานี และสนามบินหาดใหญ่ ใช้สิทธิส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2562

นางเครือวัลย์ กล่าวว่า บริษัทฯมีเป้าหมายขยายสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้บริการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายแตกต่างกัน ทั้งโรงแรมที่พัก หรือโฮสเทล, รถเช่า, ร้านอาหาร รวมถึงพันธมิตรในท้องถิ่นครอบคลุมในทุกจังหวัดที่นครชัยแอร์ให้บริการ เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ ๆให้กับลูกค้าให้ได้รับประโยชน์สูงสุดของทุกการเดินทาง

Avatar photo