PR News

2 พี่น้อง‘จุฑานุกาล’นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์‘ไอคอนสยาม’

ไอคอนสยาม คว้า “โปรเม-โปรโม”  2 พี่น้อง “จุฑานุกาล” นั่งแบรนด์ แอมบาสเดอร์ สร้างตำนาน YOU ARE THE ICON

โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิง มือ 1 ของโลก และ โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล แชมป์อันดับ 1 ของ Hugel-JTBC LA Open 2018 ในฐานะที่ทั้ง 2 ได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยจากผลงานการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก

โปรเม โปรโม ไอคอนสยาม

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “ไอคอนสยาม” มุ่งเชิดชูเรื่องราวอันมีคุณค่าและเป็นความภาคภูมิใจจากทุกมิติของความเป็นไทย โดยนำเสนอเรื่องราวความสามารถของคนไทยที่สร้างประโยชน์ และสร้างตำนานที่มีคุณค่าให้แก่ประเทศผ่านแนวคิด YOU ARE THE ICON ผู้ที่สร้างตำนานแต่ละด้านของประเทศ เพื่อเป็นตัวแทนแห่งยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยและช่วยกันเผยแพร่และสืบทอดเรื่องราวดีๆ ให้คนไทยและทั่วโลก

โดยสองพี่น้องนักหวดวงสวิงจากตระกูลจุฑานุกาล โปรเม-เอรียาและโปรโม-โมรียา นับเป็น 2 คนไทยที่สร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ด้วยผลงานและความสามารถจากการแข่งขันกอล์ฟให้ทั่วโลกรู้จักประเทศไทย

โปรเม โปรโม ไอคอนสยาม

โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของโลก มีผลงานยอดเยี่ยมเป็นนักกอล์ฟคนแรกในประวัติศาสตร์ที่กวาดทุกรางวัลของแอลพีจีเอในปี 2018 ทั้งคะแนนสะสม CME GLOBE มากที่สุด (รับเงิน 1 ล้านดอลลาร์), นักกอล์ฟหญิงยอดเยี่ยมสมัยที่ 2 (ปี 2016, 2018), เงินรางวัลสูงสุดปีเดียวกว่า 2.7 ล้านดอลลาร์ , สกอร์เฉลี่ยดีที่สุด 69.415, ผลงานเมเจอร์ดีที่สุด (แชมป์ยูเอสที่ 4 ร่วม เอเอ็นเอ, บริติช โอเพ่น) และจบ 10 อันดับแรกมากที่สุด 17 ครั้งจาก 28 รายการ (แชมป์ 3 รายการ)

ด้าน โปรโม- โมรียา คว้าแชมป์แรกจากรายการ Hugel-JTBC LA Open 2018 ที่สนาม วิลเชียร์ คันทรี คลับ มหานคร ลอสแองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

“ทั้งโปรเมและโปรโม นับเป็น YOU ARE THE ICON ที่เป็นตัวอย่างอันดีของคนไทย ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจในการแข่งขันเพื่อสู่เป้าหมายสูงสุดคว้ารางวัลระดับโลกมาครอง ทำให้นานาประเทศเห็นความสามารถของคนไทยที่ไม่เคยแพ้ใครในโลก และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยผงาดบนเวทีโลกอย่างเต็มภาคภูมิ”

โปรเม โปรโม ไอคอนสยาม

เพื่อเป็นการส่งเสริม YOU ARE THE ICON ของไทย ไอคอนสยาม ได้แต่งตั้งให้ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล และ โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ในฐานะที่ทั้ง 2 ได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนในชาติ และมีความเหมาะสมกับปณิธานของไอคอนสยามที่จะเชิดชูคนไทยที่มีความสามารถ

โดย “2 พี่น้องจุฑานุกาล” จะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ไอคอนสยามและประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ผ่านชื่อเสียง การทำงานและการอุทิศตนเพื่อส่งเสริมสังคมไทย ตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้า

Avatar photo