PR News

‘ซัมซุง-ตู้บุญเติม-KBTG-TG FONE’ ผนึกกำลังคืนกำไรลูกค้า เปิดผ่อน ‘Galaxy A12’ แค่เดือนละ 248 บาท

ผนึกกำลัง 4 องค์กร “ซัมซุง-ตู้บุญเติม-KBTG-TG FONE” คืนกำไรให้ลูกค้าคนพิเศษ รับสิทธิ์ผ่อนสมาร์ทโฟน “Galaxy A12” เพียงเดือนละ 248 บาท โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

​4 องค์กรใหญ่ นำโดย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์, ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ผู้ให้บริการตู้บุญเติม, ทีจี เซลลูล่าร์ เวิลด์ หรือ TG FONE และ กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ KBTG ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ ผนึกกำลังเพื่อนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ ให้กับลูกค้าคนพิเศษของตู้บุญเติม

รับสิทธิ์ผ่อนชำระสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A12 เพียงเดือนละ 248 บาท นาน 24 เดือน ด้วยบัตรประชาชนเพียงใบเดียว โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการผ่อนชำระสมาร์ทโฟน โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

S 99508230

​นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดวิสัยทัศน์ของซัมซุง ในการส่งมอบนวัตกรรมที่มีคุณค่า เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก และยกระดับประสบการณ์ให้กับทุกคน

พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่ สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีของซัมซุงได้มากขึ้น โดย Samsung Galaxy A12 ที่นำเสนอในแคมเปญนี้ ถือเป็นสมาร์ทโฟนตระกูล A Series ที่พัฒนาขึ้นจากคอนเซ็ปต์ “AWESOME is for Everyone” นำเสนอเทคโนโลยีระดับพรีเมียมทั้ง จอภาพ กล้องถ่ายรูป และแบตเตอรี ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างแท้จริง ในราคาที่เข้าถึงได้

ขณะที่ ​นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัทได้นำเทคโนโลยี Big data และ AI จากฐานข้อมูลลูกค้าบุญเติมกว่า 20 ล้านราย มารุกตลาดสินค้าเงินผ่อน เพื่อยกระดับการบริการ ให้มีความหลากหลาย ครบวงจร และมีประสิทธิภาพ ทำให้ลูกค้าบุญเติมสามารถเข้าถึงระบบผ่อนสินค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

โดยสามารถผ่อนชำระสินค้าผ่านตู้บุญเติมกว่า 130,000 ตู้ทั่วประเทศ ด้วยนโยบายผ่อนน้อย ผ่อนนาน ลูกค้าเพียงแสดงบัตรประชาชน เพื่อรับสิทธิพิเศษ จากช่องทางการจำหน่ายของพันธมิตรอย่าง TG FONE

S 99508228

ทางด้าน ​นายศิริ ถาวรสภานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์ เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้นำด้านร้านค้าปลีกสินค้าสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร การจับมือครั้งนี้ จะช่วยขยายช่องทาง เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ ผ่านช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมกว่า 134 สาขาทั่วประเทศของ TG FONE โดยมีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำ ด้วยความรู้ในตัวสินค้า รวมถึงบริการหลังการขายอย่างดีเยี่ยม ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้ จากผู้แทนจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ

ส่วน นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธาน กสิกร บิซิเนส เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ KBTG เผยว่า KBTG เชื่อว่าการผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนนวัตกรรม

บริษัทนำความเชี่ยวชาญทางด้าน AI มาเชื่อมต่อกับเทคโนโลยี Pay to Unlock ของซัมซุง เข้ากับฐานข้อมูลของบุญเติม ที่มีลูกค้ากว่า 20 ล้านราย โดยอาศัยความแข็งแกร่งของ TG FONE ที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศไทย พร้อมอำนวยความสะดวกสบาย ในการรับสินค้ากับสาขาที่ใกล้กับลูกค้า ทำให้เกิดเป็นบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าและเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น”

ลูกค้าคนพิเศษของตู้บุญเติมที่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าว จะได้รับ SMS แจ้งเตือน พร้อมลิงก์เพื่อกรอกข้อมูลยืนยันสิทธิ์ หรือสามารถเช็คสิทธิ์ได้ที่ https://fsdevice.fsmartcapital.co.th/

จากนั้นลูกค้าสามารถนำรหัสยืนยันสิทธิ์ พร้อมบัตรประชาชนไปแสดงที่ร้าน TG FONE สาขาที่ร่วมรายการภายใน 14 วัน เพื่อรับเครื่อง Samsung Galaxy A12 ได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เงื่อนไขการผ่อนชำระเป็นไปตามที่บริษัทสินเชื่อกำหนด สามารถตรวจสอบและยืนยันสิทธิ์ได้ตั้งแต่แต่วันนี้-30 กันยายน 2564 เท่านั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo