PR News

‘ตรวจเครดิตบูโร’ง่าย-ถูกที่ บีทีเอสศาลาแดง

บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ปรับโฉมศูนย์ตรวจเครดิตบูโร ภายในสถานีบีทีเอส ศาลาแดง มุ่งให้ภาพลักษณ์การบริการที่ทันสมัย โปร่งใส พร้อมอำนวยความสะดวกให้บริการที่รวดเร็วกว่าเดิม ในเขตศูนย์กลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสังคมเมืองในปัจจุบัน ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น.

Credit 007 2561 3 1M
โปรโมชั่นตรวจเครดิตบูโร ที่บีทีเอสศาลาแดง

นายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ เครดิตบูโร เปิดเผยว่า ” เครดิตบูโรได้ปรับโฉม “ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร” ภายในสถานีบีทีเอส ศาลาแดง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก การให้บริการตรวจเครดิตบูโร ให้เจ้าของข้อมูลเข้าถึงรายงานข้อมูลเครดิตได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยคำนึงการออกแบบให้เอื้อต่อการเข้ารับบริการ โดยแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มความสะดวกสบาย และให้บริการที่รวดเร็วกว่าเดิม
โดยลูกค้าสามารถรอรับรายงานได้ทันที ซึ่งในบริเวณสีลม นับว่าเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจ การเดินทางและรวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสังคมเมืองในปัจจุบัน เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนของตนเอง ค่าบริการ 100 บาท เฉพาะรายการบุคคลธรรมดา ยื่นตรวจของตนเองหรือมอบอำนาจ และชาวต่างชาติ (ใช้หนังสือเดินทางของตนเอง)

ทั้งนี้ เครดิตบูโรได้ดำเนินการพัฒนาด้านระบบการบริหารจัดการข้อมูลมาอย่างต่อเนื่อง และยังคงให้ความสำคัญในการเข้าถึงข้อมูลเครดิตของประชาชน โดยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของข้อมูล ในการตรวจสอบรายงานข้อมูลเครดิตด้วยตนเอง ให้มีความง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ทราบประวัติทางการเงินของตนเองในฐานะที่เป็นเจ้าของข้อมูล อันจะเป็นประโยชน์ในการเตรียมความพร้อมก่อนขอสินเชื่อต่างๆ และช่วยตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลเครดิตของตนเองว่าถูกต้อง ครบถ้วนหรือไม่

ที่ผ่านมาได้เลือกเปิด “ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร” บนสถานีบีทีเอสศาลาแดงเป็นแห่งแรก สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ โดยเฉพาะในกลุ่มพนักงานออฟฟิศ ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ที่จับจ่ายใช้สอยผ่านบัตรเครดิตอยู่เป็นประจำ แต่ยังไม่ค่อยได้เห็นข้อมูลประวัติสินเชื่อของตนเองผ่านรายงานข้อมูลเครดิต

พิเศษฉลองการปรับโฉมใหม่. เมื่อตรวจเครดิตบูโร ณ ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร ภายในสถานีบีทีเอสศาลาแดง ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน 2561 รับฟรี สมุดโชคดีมีชัย (100 ท่านแรกของแต่ละวัน) เพื่อบันทึกการออม ค่าใช้จ่าย หนี้สิน ตามการรณรงค์สร้างวัฒนธรรม “ออม ก่อน กู้” เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีวินัยการเงินในการออมและการใช้จ่าย เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนของตนเอง (เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มายื่นตรวจด้วยตนเองเท่านั้น)

Avatar photo