PR News

‘ไอคอนสยาม’ นำเสนอ ‘The Selected’ ช้อปไอเทมสุดชิค เยียวยาความเหนื่อยล้า

เยียวยาทุกความเหนื่อยล้าจาก Work From Home พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายภายในบ้าน ด้วยไอเทมสุดชิคจาก The Selected ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์

ในสถานการณ์ช่วงนี้หลายคนต้องอยู่ในช่วงกักตัว และทำงานที่บ้าน “The Selected” (เดอะ ซีเล็คเต็ด) ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ร้านค้าที่เต็มไปด้วยรสนิยมบอกเล่าตัวตน ผ่านสินค้าที่มีเอกลักษณไม่ซ้ำใคร ณ ชั้น 2 ไอคอนสยาม

1. The Selected ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ชั้น 2 ไอคอ

พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายภายในบ้าน กับลิสต์ไอเท็มที่เลือกสรรมาแล้ว ว่าจะสามารถทำให้ช่วงเวลาของการอยู่บ้านของคุณมีสีสันและเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ในทันที

ช้อปง่ายโดยไม่ต้องออกจากบ้านผ่านบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ให้ช้อปล้ำนำเทรนด์ กับประสบการณ์การแชทแอนด์ช้อป ที่ง่ายเหมือนมาช้อปเอง ที่ไอคอนสยาม

เริ่มต้นด้วยการแต่งเติมสีสันความสนุก ให้โต๊ะทำงานของคุณ ด้วยถาดยางทรงกลมจากแบรนด์ Co-incidence (โค- อินซิเดนท์) ตัวช่วยสำคัญที่จะจัดพื้นที่ให้โต๊ะทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อยได้อย่างมีสไตล์ และสมุด Bullet Journal หลากสีจากแบรนด์ a piece(s) of paper (อะ พีส ออฟ เพเพอร์) สมุดจดรักษ์โลก ที่เนื้อในเป็นแบบตารางจุด (Dot grids) ให้บันทึก จัดระบบระเบียบชีวิต และออกแบบสร้างสรรค์อย่างง่ายดาย

2.ถาดยางทรงกลมจากแบรนด์ Co incidence

เสริมความชิคอีกนิดด้วยจานสกรีนลายสำหรับใส่ของว่างแก้หิว ระหว่างการทำงาน คอลเล็กชั่นพิเศษจาก Greyhound café x Suntur (เกรย์ฮาวด์ เอ็กซ์ ซันเต๋อ) สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน The Selected และแก้วน้ำใสสุดน่ารักจาก Kinto (คินโตะ) แบรนด์ Lifestyle–Tableware ชื่อดังของญี่ปุ่น  สร้างคอนเทนต์ลงในสตอรี่ เปลี่ยนการทำงานที่บ้าน ให้ชิคเก๋ไม่เหมือนใคร

สร้างบรรยากาศมุมทำงานภายในบ้านให้อบอุ่น และผ่อนคลาย ด้วย ก้านไม้หอม รีด ดิฟฟิวเซอร์ และเทียนหอมจาก Ma Chandelle (มา ชองแดล) แบรนด์เครื่องหอมฝีมือคนไทย ที่ผสานกลิ่นอายของชาวปารีเซียง เลือกสรรวัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส ทำให้ได้กลิ่นหอมคุณภาพสูง หอมยาวนาน และมีกลิ่นที่บ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน

6. ก้านไม้หอม รีด ดิฟฟิวเซอร์ และเทียนหอมจา

คลายความเครียดจากการทำงานด้วยน้ำมันหอมระเหย Herbpiness (เฮิร์บปิเนส) ที่คัดสรรพืชพรรณดอกไม้ตามฤดูกาล นำมาหมักในน้ำมันสมุนไพรสูตรเฉพาะ ผสมผสานกับน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ใช้แต้มตามจุดชีพจร ต้นคอ ขมับ ข้อมือ จมูก ช่วยฟื้นฟูจิตใจ ปรับสมดุลทางอารมณ์ ลดความตึงเครียด และยังช่วยลดอาการปวดเมื่อย อักเสบ ฟกช้ำได้อีกด้วย

นอกจากนี้ The Selected ยังคัดสรรสินค้าสำหรับการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน ที่จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นตื่นตัว หลังการทำงานที่เหนื่อยล้า ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Skin syrup (สกิน ไซรัป) กับ Activate Shower Gel เจลอาบน้ำที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ให้ผิวแข็งแรง และรู้สึกมีพลังทุกครั้งหลังใช้

Restorative Scalp Treatment แชมพูและครีมนวดผมสูตรพิเศษที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ลดอาการผมร่วงจากต้นเหตุ ปรับโครงสร้างรากผมให้แข็งแรง เพิ่มออกซิเจนให้รากผม ช่วยสร้างผมงอกใหม่ คืนสมดุลให้กับเส้นผม และหนังศีรษะ หรือจะเลือกดีท็อกซ์ผิวหน้า และผิวกายกับ Charcoalogy (ชาร์โคโลจี) โฟมล้างหน้าและสบู่ ด้วยพลังจากถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสารพิษ ลดความหมองคล้ำ ทั้งยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัส และชาเขียวที่ช่วยคืนความสดชื่น ไม่แห้งตึง ดูมีสุขภาพดี

ก่อนจะจบที่การบำรุงมือและเล็บที่ใช้งานตลอดทั้งวันด้วย Mineral Hand Cream จากแบรนด์ Gla (กล้า) ที่มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์เกนและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน พร้อมปกป้องผิวมือจากมลภาวะด้วยบัตเตอร์จากธรรมชาติ

10. บำรุงมือและเล็บด้วย Mineral Hand Cream จากแบรนด์ Gla

​มาเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของการอยู่บ้าน ผ่านการเลือกสรรไอเท็ม ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ กับหลากหลายสินค้าจาก The Selected ชั้น 2 ไอคอนสยาม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสินค้ากลุ่มสปา ชิ้นที่ 2 ลด 15% และซื้อสินค้าภายในร้านครบ 1,200 บาท รับคูปองส่วนลด 200 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครั้งถัดไปครบ 400 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ 1 มิถุนายน- 1 กรกฎาคมนี้

หรือจะเลือกช้อปง่ายโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ด้วยบริการช้อปออนไลน์ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop วิธีการง่าย ๆ กับการเลือกซื้อสินค้าผ่านทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @ICONSIAM แล้วเลือกบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ที่เมนู

เมื่อเจอสินค้าที่ถูกใจ แค่คลิกที่ปุ่ม “สนใจสินค้า” หรือ “Buy this” ก็จะมีผู้ช่วยช้อปที่จะแชทกับคุณ พร้อมจัดส่งสินค้าถึงที่ทั่วไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-658-1000 ต่อ 1378 หรือช่องทางโซเชียลมีเดียที่ Instagram: The_selected และ Facebook: www.facebook.com/Theselected

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo