PR News

‘สยามพารากอน’ ชวนจองโปรโรงแรมเด็ด งาน Siam Paragon Bangkok World Class Staycation Fair

สยามพารากอน ชี้เป้าโปรโรงแรมเด็ดต้องจองด่วน! เช็คอินสวย ๆ กับแพ็กเกจ Staycation สุดคุ้ม จากกว่า 50 โรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาสทั่วกรุงเทพ ฯ ในงาน “Siam Paragon Bangkok World Class Staycation Fair” ถึง 8 เมษายนนี้ 

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชวนคนชอบให้รางวัลชีวิต เปลี่ยนบรรยากาศอัพเกรดวันพักผ่อน ให้เหนือระดับไปอีกขั้น กับงานรวมสุดยอดแพ็กเกจ Staycation สุดคุ้มค่า จากกว่า 50 โรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาสทั่วกรุงเทพมหานคร อยู่ในเมืองก็รีแลกซ์ได้ขั้นสุด พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษระดับห้าดาวได้แบบไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกลให้เหนื่อย ในงาน “Siam Paragon Bangkok World Class Staycation Fair” ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 8 เมษายนนี้ ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

S 72613907

แพ็กเกจห้องพักสุดหรู พร้อมสัมผัสการบริการสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,499 บาท!  จะดื่มด่ำกับวิวกรุงเทพยามค่ำคืนก็ดี หรือชิลล์กับสเน่ห์ พระอาทิตย์ตกริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็ได้ พร้อมเอาใจสายกินด้วยบัตรกำนัลห้องอาหารเลิศรสหลากสไตล์ และบาร์สุดฮิพติดอันดับท็อปของกรุงเทพฯ เริ่มต้นเพียง 350 บาทเท่านั้น!

ฟินกับบุฟเฟ่ต์ ไปจนถึงไฟน์ไดน์นิ่งระดับ มิชลินสตาร์ รวมถึงแพ็กเกจสปาทรีทเมนท์สุดผ่อนคลาย เริ่มต้นเพียง 790 บาท ไม่ว่าจะตั้งใจไปสวีท เป็นคู่ ยกพลทั้งครอบครัวไปอิ่มเอมกับวันหยุดสุดหรูหรา หรือว่าจะหารางวัลให้ตัวเอง ไปฉายเดี่ยวแบบสวย ๆ ก็มีครบจบในงานเดียว

S 72613901

S 72613908

นอกจากนี้ ยังมีโปรสุดพิเศษแห่งปี 2564 ในราคาเพียง 2,021 บาท จากหลากหลายโรงแรม เฉพาะในงานนี้เท่านั้น นอกเหนือจากสิทธิพิเศษทั้งลด แลก แจก และแถม ให้กับสมาชิก VIZ Card ซึ่งเป็นโปรแกรม สิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของลูกค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยามอีกด้วย

เตรียมปักหมุดเช็คอิน Staycation ในกรุงเทพแบบเน้นๆ กับแพ็กเกจสุดคุ้มค่า จากโรงแรมระดับห้าดาวที่มาออกบูธสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่สยามพารากอนเท่านั้น อาทิ Mandarin Oriental Bangkok, Waldorf Astoria Bangkok และ Capella Bangkok

นอกจากนี้ พบกับดีลสุดปังให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ทั้งจาก Banyan Tree Bangkok, Grand Hyatt Erawan Bangkok, InterContinental Bangkok, JW Marriott Hotel Bangkok, Rosewood Bangkok, Siam Kempinski Hotel Bangkok และ W Bangkok

S 72613903
นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาด และองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ภาคธุรกิจท่องเที่ยวของไทย ได้รับผลกระทบเป็นอันมาก สยามพารากอนในฐานะ Global Destination ที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เดินหน้าสานต่อพันธกิจร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจ และสนันสนุนผู้ประกอบการไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคการท่องเที่ยว

งานรวมพลโรงแรมระดับเวิลด์คลาสครั้งนี้ บริษัทเป็นผู้ริเริ่มขึ้น และจัดอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของทั้งผู้บริโภค และผู้ประกอบการโรงแรม ซึ่งติดโผเป็นอีเวนท์ไฮไลท์หนึ่งในใจลูกค้า เพราะเป็นการนำเสนอ ที่สุดแห่งความคุ้มค่า อย่างเหนือระดับ ให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง

สามารถสร้างรายได้สู่ภาคธุรกิจโรงแรม และการท่องเที่ยวไปแล้ว กว่า 235 ล้านบาท สยามพารากอนรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการและพนักงานโรงแรมอีกหลายหมื่นชีวิต อีกทั้งยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศอีกด้วย

#SiamParagon #BangkokWorldClassStaycationFair

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo