PR News

‘Dow’ หนุนคอร์สเรียนเสริมเคมีออนไลน์ฟรี ตอบโจทย์ยุคโควิด

บริษัท ดาว (Dow) ผู้นำด้านแมททีเรียลส์ ไซแอนซ์ ระดับโลก ร่วมสนับสนุน Open Learning Initiative (OLI) มหาวิทยาลัย Carnegie Mellon (CMU) ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดคอร์สเรียนเสริมวิชาเคมี แบบออนไลน์ ให้คุณครู และนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และมหาวิทยาลัยสามารถเรียนเพิ่มเติมได้ฟรีผ่านเว็บไซต์

โดยมีเนื้อหาการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ ประกอบด้วย ห้องทดลองออนไลน์ การทดลองแบบเสมือนจริง และทฤษฎีที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ อธิบายควบคู่ไปกับการสาธิตเพื่อให้เข้าใจ และจดจำได้ง่าย พร้อมเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษไปในตัว เพื่อการต่อยอดในอนาคต

1142854

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย ได้มีนโยบายการสนับสนุน การพัฒนาเยาวชนคนรุ่นใหม่ ให้มีความรักในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์มาอย่างยาวนาน ผ่านโครงการ ห้องเรียนเคมีดาว

ในปัจจุบันมีคุณครูที่ผ่านการอบรมเทคนิคปฏิบัติการเคมีแบบย่อส่วน เพื่อใช้สอนในโรงเรียนแล้วกว่า 20,200 คน และจะยังคงเดินหน้าสนับสนุนเยาวชนไทย ให้เชี่ยวชาญสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ยิ่งขึ้นต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียนเสริมวิชาเคมีออนไลน์ได้ฟรีที่

https://oli.cmu.edu/courses/general-chemistry-1-open-free/  คอร์ส 1: สมัครสร้าง account ใหม่ฟรี ในการเข้าใช้งานครั้งแรก จากนั้น sign in เข้าเรียนได้ฟรี

https://oli.cmu.edu/courses/general-chemistry-2-open-free/ คอร์ส 2 – ควรเรียนจบคอร์ส 1 ก่อน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo