PR News

‘อนุทิน’ ขอบคุณ ‘ซีพี-ซีพีเอฟ’ ส่ง ‘อาหาร-หน้ากากอนามัย’ ช่วยคนไทยสู้โควิด

“อนุทิน” รับมอบหน้ากากอนามัย-ผลิตภัณฑ์อาหาร ช่วยคนไทยสู้โควิด ขอบคุณ เครือซีพี-ซีพีเอฟ ช่วยเหลือสังคมไทยมาโดยตลอด 

วันนี้ (4 ก.พ.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข นพ.ณรงค์ สายวงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข และ นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค รับมอบหน้ากากอนามัยซีพี จำนวน 30,000 ชิ้น และผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพพร้อมทานจำนวน 83,200 แพ็ค เป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วย จากนายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)

S 22765700

นายอนุทิน กล่าวว่า ในนามของกระทรวงสาธารณสุข และรัฐบาล ขอขอบคุณเครือซีพี-ซีพีเอฟ ที่ได้ช่วยดูแลสังคมไทย เหมือนกับทุกครั้ง ที่ประเทศไทยประสบภัยพิบัติ จะเห็นเครือซีพี และซีพีเอฟ ออกมาเป็นรายแรก ๆ ที่ให้ความช่วยเหลือ การสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน และหน้ากากอนามัยซีพี ถือเป็นการช่วยแบ่งเบาภารกิจของภาครัฐ เป็นกำลังใจที่ดีให้กับทีมแพทย์ พยาบาล รวมทั้ง ผู้ที่มากักตัวที่โรงพยาบาลสนามได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี

ทางด้าน นายประสิทธิ์ กล่าวว่า การดำเนินโครงการ “CPF ส่งมอบอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” สนับสนุนสังคมฝ่าวิกฤติโควิด ขานรับนโยบายของเครือซีพี ที่ยึดหลักปรัชญา 3 ประโยชน์ ไม่ว่าจะอยู่ประเทศไหน ต้องช่วยประเทศ และประชาชนในประเทศนั้นมีความมั่นคงเจริญก้าวหน้า เช่นเดียวการอยู่เคียงข้างสังคม ในยามที่เผชิญกับวิกฤติโควิดครั้งนี้ ซีพีเอฟ ตั้งใจจะสนับสนุนและช่วยสังคมอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

S 22765699

S 22765695

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo