PR News

นักวิ่งใจบุญ 2 พันคน วิ่ง CPF&KPI Charity RUN 2018 สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

301324

จังหวัดสมุทรปราการร่วมกับซีพีเอฟจัดเดิน-วิ่งมินิมาราธอนเพื่อสุขภาพและการกุศล CPF&KPI Charity RUN 2018 : วิ่งถิ่นรามัญ ป้อมปราการสูงสง่า กราบเสด็จหลวง ร.5 พาชมเรือหลวงไทย ณ ป้อมพระจุลจอมเกล้า มีผู้ว่าราชการสมุทรปราการ เป็นประธาน  ได้รับความสนใจจากนักวิ่งใจบุญร่วมงาน 2,100 คน นำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และเป็นทุนการศึกษาของน้องๆ

นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า จังหวัดสมุทรปราการมองว่าทุกวันนี้ กระแสความนิยมของการวิ่งออกกำลังกายมีเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง  งาน CPF&KPI Charity RUN 2018  เป็นกิจกรรมที่ดีช่วยให้ชาวพระสมุทรเจดีย์ และพื้นที่ใกล้เคียงนำครอบครัวมาร่วมกันเดิน-วิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และได้ร่วมทำบุญเพื่อพัฒนาชุมชนของพระสมุทรเจดีย์ให้น่าอยู่

301300

นายวิโรจน์ คัมภีระ ประธานชมรม ซีพีเอฟรันนิ่งคลับ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ) กล่าวว่า ชมรมซีพีเอฟ รันนิ่งคลับ จัดกิจกรรมร่วมกับจังหวัดสมุทรปราการเป็นครั้งแรก ดีใจมากที่เห็นนักวิ่งใจบุญร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ช่วยให้กิจกรรมครั้งนี้บรรลุวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ทั้งการมีส่วนร่วมกระตุ้นคนไทยรักสุขภาพ และตอบแทนคุณสังคมและชุมชน

โดยชมรมฯ จะนำรายได้จากการจัดกิจกรรมหลังหักค่าใช้จ่ายมอบสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ แก่โรงพยาบาลบางจาก และโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ แห่งละ 250,000 บาท พร้อมสมทบทุนการศึกษา 100,000 บาท ให้กับนักเรียนผู้เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ของโรงเรียนป้อมพระจุลจอมเกล้า รวมมูลค่ารวม 600,000 บาท

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight