PR News

‘ICONCRAFT’s Accessories & Style’ เสริมลุคด้วยเครื่องประดับสไตล์ไทยร่วมสมัย

ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม และ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนสร้างแรงบันดาลใจจากช่างฝีมือไทยทั่วประเทศ พร้อมเชิดชู สร้างความภาคภูมิใจกับความคิดสร้างสรรค์ และภูมิปัญญาท้องถิ่น ถ่ายทอดมุมมองใหม่ ลงบนงานหัตถศิลป์ของไทย

ล่าสุดเอาใจผู้ชื่นชอบงานคราฟต์ ชวนเสริมลุคให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องประดับเทรนด์ใหม่สไตล์ไทยร่วมสมัย ที่จะทำให้คุณรัก และหลงใหลในความเป็นไทย สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้สนุกยิ่งขึ้น จากแบรนด์ชั้นนำ และผลงานสร้างสรรค์จากดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ในงาน “ICONCRAFT’s Accessories & Style” (ไอคอนคราฟต์ แอคเซสซอรี แอนด์ สไตล์) ระหว่างวันที่ 4 – 30 พฤศจิกายน นี้

แบรนด์ GRU CHANG THONG กรุ ช่าง ทอง

1.ผู้บริหารไอคอนสยาม เจ้าของแบรนด์ มาร่วมเ

ภายในงานพบกับสินค้าหลากหลายไอเท็ม ทั้งจิวเวลรี่ เครื่องประดับ กระเป๋า และเสื้อผ้า โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทยร่วมสมัย

พร้อมกันนี้ ยังได้รับเกียรติจากดีไซน์เนอร์ และเจ้าของแบรนด์มาร่วมพูดคุย ถึงความเป็นมา และแรงบันดาลใจการออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ นำโดย พงษ์มนัส สวัสดิชัย มาพร้อม 2 ดีไซน์เนอร์ อชิตะวรรศธ อัศวะสิริกุล และ ธรา ตั้งเศรษฐธรากุล ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ 99th (ไนน์ตี้ไนน์) แบรนด์เครื่องประดับสไตล์ oriental contemporary มีกลิ่นอายความเชื่อไว้ในทุกรายละเอียด

นอกจากนี้ ยังมี จิตติมา วรรธนะสิน และ ณัฐจลา ไพฑูรย์  2 ผู้ก่อตั้งแบรนด์ SANYALUCK (สัญลักษณ์) แบรนด์จิวเวลรี ที่นำภาษาไทย มาผลิตขึ้นในคอลเลคชั่นแรก ที่มีชื่อว่า Pa-yan-cha-na (พยัญชนะ) อีกทั้งยังมี สุพัจนา ลิ่มวงค์ เจ้าของแบรนด์ La Orr (ลออร์) แบรนด์ที่มีความโดดเด่นจากการนำวัสดุผ้าไหม สร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับถ่ายทอดคุณค่าของงานฝีมือไทย

qqq

พจณี​ อ่อนศิริโรจน์ เจ้าของแบรนด์ Agapehandicraft (อากาเป้แฮนดิคราฟต์) แบรนด์ เครื่องประดับที่ดีไซน์ด้วยการนำความเป็นธรรมชาติของหินหรือพลอย ออกแบบเป็นจิวเวลรี่เรียบหรู และแบรนด์ Luck Thai (รักไทย) แบรนด์ที่สร้างสรรค์เครื่องประดับจากภูมิปัญญาของช่างฝีมือไทย ทำจากตัวเรือนเงินแท้ ถมทองแท้ 100% เขียนลายด้วยมือทั้งหมด

ภายในงาน ยังได้พบกันสินค้าไทย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า จากสุดยอดฝีมือชั้นเลิศ ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายในงานสำหรับสมาชิกบัตร VIZ ตั้งแต่วันนี้ -30 พฤศจิกายน 2563

  • ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ช้อปสินค้าภายในไอคอนคราฟต์ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 500 บาท (จำนวนจำกัด)
  • ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 300 บาท
  • วันที่ 9  และ 17 พฤศจิกายน ช้อปครบตามเงื่อนไข รับ ICONCRAFT GIFT VOUCHER สูงสุด 5,000 บาท

jew

สำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย

  • ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุด 10%
  • ต่อที่ 2 : แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ
  • หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท เมื่อแบ่งจ่าย 0% นาน 6-10 เดือน

ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo