PR News

‘สยามดิสคัฟเวอรี’ ชวนดู ‘พันธุ์ไม้หายาก’ งาน ‘SIAM DISCOVERY PLANT SOCIETY’ 15-18 ต.ค.

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาสดชื่นกับดอกไม้และพันธุ์ไม้หายาก ในงาน “SIAM DISCOVERY PLANT SOCIETY” ตั้งแต่วันที่ 15-18 ตุลาคมนี้ 

​สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เนรมิตพื้นที่สีเขียวใจกลางเมือง จัดงาน “SIAM DISCOVERY PLANT SOCIETY” ชวนมาสนุก Come play with us กับเหล่าไม้ดอก ไม้ประดับหายาก นำเข้าจากต่างประเทศนานาชนิด พร้อมกองทัพต้นไม้นานาพันธุ์ ต้นไม้ฟอกอากาศ กระบองเพชร  อุปกรณ์การปลูกต้นไม้ครบครัน และเมล็ดพันธุ์พืชจากร้านดอกไม้กว่า 30 ร้าน

S 40370250

นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์และต้นไม้มากมายจาก Ecotopia เมืองแห่งคนรักษ์โลก ที่มาเติมเต็มให้คนรักธรรมชาติได้สดชื่นยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 15-18 ตุลาคม 2563 ณ ชั้น 4 Siam Smile Space สยามดิสคัฟเวอรี่

S 40370249

​ภายในงานพบกับไม้ดอกหายาก ได้แก่ คาลล่า ลิลลี่ (Calla lilies) มีถิ่นกำเนิดในแถบทวีปแอฟริกา มีกลิ่นหอม หลากสายพันธุ์ แบ่งออกเป็น Outback, Picasso, Virgin Art, Royal Sun, Pretty art ชื่นชมกับ Hyacinth (ไฮยาซินธ์) หลากหลายสี กลิ่นหอมหวาน นำมาประดับตกแต่งสร้างบรรยากาศรอบตัวให้สดชื่นสดใสได้เป็นอย่างมาก

ทั้งยังมีดอก Iberis กลีบเล็กสวยงามหลากสี, Sweet William หรือผีเสื้อช่อ, Forget me not ดอกไม้สีสวย ความหมายดีที่หลายคนนิยมปลูก, ดอก Daisy หลากสายพันธุ์เป็นดอกไม้ความหมายดี ที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้เพลิดเพลินได้อย่างไม่รู้จบ

S 40370251

​ขอเชิญมา Come play with us พร้อมเพิ่มพื้นที่สีเขียวรอบตัวกับพืชพันธุ์ดอกไม้นานาชนิด กับเมล็ดพันธุ์ต่างๆ ที่ทุกคนสามารถสอบถาม ขอคำแนะนำวิธีการปลูกได้อย่างเหมาะสม จากร้านดอกไม้มากมายกว่า 30 ร้าน ตั้งแต่วันที่ 15-18 ตุลาคมนี้ ณ ชั้น 4 Siam Smile Space สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : SiamDiscovery

S 40370247

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo