PR News

‘ออมสิน’จับมือ’ซีพี ออลล์’เปิดรับฝาก-ถอนผ่าน ‘7-11’

1537269148143 960x0

“ออมสิน” จับมือ “ซีพี ออลล์” ส่งเสริมเยาวชนไทยรักการออมผ่านโครงการ “เด็กดี ออมฟรี 24 ชั่วโมง” ฝากเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส เริ่ม 31 ต.ค.นี้

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยกาธนาคารออมสิน กล่าวว่า ธนาคารร่วมกับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด เพื่อร่วมกันจัดทำโครงการเพื่อสังคม คือ โครงการส่งเสริมการออมสำหรับเยาวชน “เด็กดี ออมฟรี 24 ชั่วโมง” ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายและช่องทางการออมได้มากยิ่งขึ้น โดยสามารถออมหรือฝากเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง และช่องทางของการออมโดยเฉพาะผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่มีถึง 13,000 สาขาทั่วประเทศ โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมใช้บริการฝากเงินสำหรับเด็กและเยาวชนอายุ 7-20 ปี จึงถือเป็นอีกหนึ่งโครงการความร่วมมือครั้งใหญ่ขององค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หรือเริ่มใช้บริการดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ซึ่งตรงกับวันออมแห่งชาติ

นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นถึงความสำคัญของการออม โดยเฉพาะการปลูกฝังวินัยรักการออมให้กับเยาวชนที่จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ เพื่อสร้างความมั่นคงและสามารถพึ่งพาตนเองได้ในอนาคต จึงได้จัดทำโครงการดังกล่าว โดยเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 7-20 ปี ออมเงินได้ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการฝากเงิน

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า นอกจากโครงการดังกล่าวแล้วยังมีความร่วมมือระยะ 2 ซึ่งถือเป็นความร่วมมือทางธุรกิจด้านให้บริการฝาก-ถอนเงินสด ผ่านแอพพลิเคชั่น Mobile Banking (MyMo) ของธนาคารออมสิน ณ จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส โดยลูกค้าธนาคารออมสินใช้บริการฝากเงินสดได้ทุกช่วงอายุ โดยมียอดฝากสูงสุด 30,000 บาทต่อรายการ สามารถฝากเงินสดได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และสำหรับการให้บริการถอนเงินสดผ่าน MyMo My Card ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ลูกค้าของธนาคารออมสินสามารถถอนได้ตั้งแต่ 1 – 5,000 บาทในช่วงเวลา 08.00- 22.00 น. โดยคิดค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อรายการ ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของธนาคารมากยิ่งขึ้น

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK