PR News

‘สิระ’ ลงพื้นที่หลักสี่ มอบถุงยังชีพ-บริการตัดผมฟรี!

ว่างจากประชุมสภาฯ “ส.ส.สิระ” ลงพื้นที่เขตหลักสี่ มอบถุงยังชีพ นำช่างตัดผมให้ประชาชนฟรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ลดค่าใช้จ่ายของประชาชน

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. เขต 9 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานลงพื้นที่ดูแลประชาชนในเคหะทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ ฉีดพ่นกำจัดยุงลาย เพราะมีความเป็นห่วงประชาชนในช่วงหน้าฝนนี้ ที่อาจจะทำให้เป็นไข้เลือดออกได้ พร้อมกันนี้ยังได้นำถุงยังชีพไปมอบให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในขณะนี้ด้วย

นายสิระ ยังได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนที่อาศัยภายในอาคารชุดนิติบุคคลบางบัว อาคาร 1ดูความคืบหน้าในการเตรียมพื้นที่ตั้ง “ศูนย์ดิจิทัลชุมชน” และดูความคืบหน้าในการปรับปรุงป้อมยามรักษาความปลอดภัย ทั้ง อาคาร 1 และอาคาร 2

สิระ 7

ขณะเดียวกันยังได้นำช่างตัดผม เข้ามาตัดผมฟรีให้กับประชาชนในพื้นที่อาคารชุดนิติบุคคลบางบัว และชุมชนข้างเคียง และได้พูดคุยกับประชาชน สอบถามปัญหาความเดือดร้อน

นายสิระ กล่าวว่า ขณะนี้ยังมีประชาชนได้รับความเดือดร้อนอยู่ในหลายด้าน ดังนั้นจึงต้องลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชน อีกทั้งการนำถุงยังชีพมามอบให้กับประชาชน และนำช่างตัดผม มาตัดผมให้ฟรีนั้น ยังเป็นการลดค่าใช้จ่ายของประชาชนอีกทาง

สิระ 10

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight