PR News

สอท.โปรโมทงานเฟอร์นิเจอร์เอาท์เล็ตลดสูงสุด 80%

TFIC 01

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ร่วมประชาสัมพันธ์งาน TFIC Furniture Outlet 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 14 โดยในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 26-30 กันยายน 2561 ที่อาคาร 2-4 ศูนย์แสดงสินค้าและประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีบริษัทเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 100 บริษัท ครอบคลุมสินค้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพส่งออก ที่มีความหลากหลาย อาทิ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน จากร้อกเวิธ, เฟอร์นิเจอร์ไม้ จาก โอ.เค. วู้ด โปรดั๊ค, พิโคที, ชำนิเฟอร์นิเจอร์, ส. กิจชัย และเฟอร์นิสท์, โพเดียม, เฟอร์นิเจอร์โซฟา จากเลซีบอย, โซฟาเมคเกอร์ และอีลิทดีไซน์, เฟอร์นิเจอร์หวาย จากฮาวายไทยเฟอร์นิเจอร์ และเฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียม จากคุณากิจอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์

จุดเด่นของงาน TFIC Furniture Outlet คือ งาน TFIC เป็นงาน Outlet เกิดจากกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นำบริษัทสมาชิก ผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตัวจริง มาจำหน่ายสินค้าเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่ได้มาตรฐานการส่งออก คุณภาพระดับโลก ในราคาที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคในประเทศ ซึ่งต่างก็เป็นแบรนด์ชั้นนำที่ส่งตรงจากโรงงาน มาให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ เพื่อมาจัดจำหน่ายให้แก่ประชาชนผู้สนใจในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80%

นอกจากนี้ ในปีนี้ยังมีกิจกรรมทาง Facebook ให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลแทนเงินสด สำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์ในงานสูงสุดถึง 5,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 3 หมื่นบาท และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากธนาคารกรุงศรี ได้แก่ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี โดยสามารถแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 2.55 หมื่นบาท ต่อหมายเลขบัญชี ตลอดรายการ ซึ่งลูกค้าสามารถรวมบิลยอดผ่อนชำระได้ตลอดทั้งงาน สำหรับลูกค้าที่ชำระสินค้าเต็มจำนวน จะได้รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 2,980 บาท

Avatar photo