PR News

‘สยามพิวรรธน์’ ขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำ ‘ซูเปอร์มาร์เก็ต-ร้านอาหาร’ ยังให้บริการ

สยามพิวรรธน์ ผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ออกแถลงการณ์ขอบคุณลูกค้า ให้กำลังใจมาโดยตลอด ระบุ มีคุณค่าอย่างมากต่อพนักงานของบริษัททุกคน

สยามพิวรรธน์สาร์นจากใจ Pic

“สยามพิวรรธน์ ขอถือโอกาสนี้ กราบขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้กรุณาอุปการคุณพวกเราและบรรดาร้านค้าในศูนย์การค้าของเราอย่างดียิ่งตลอดมา แม้ในยามที่เกิดวิกฤตโรคระบาดก่อนที่จะปิดอาคาร ทุกท่านก็ยังกรุณามาจับจ่ายใช้สอย อีกทั้งเขียนให้กำลังใจใน social media ซึ่งทั้งหมดมีความหมายและมีคุณค่าอย่างยิ่งแก่พนักงานของเราทุกคนเหนือคำบรรยาย”

คำขอบคุณดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ทางสยามพิวรรธน์ ประกาศปิดให้บริการ ตามประกาศปิดสถานที่เพิ่มเติมของกรุงเทพมหานคร เพื่อรับมือกับการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ครอบคลุมถึงศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า

“เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนการลดการแพร่ระบาดอย่างจริงจัง จึงได้ปิดให้บริการศูนย์การค้าทั้งหมดในเครือแล้ว เมื่อ 22 มีนาคม ถึง 12 เมษายน ศกนี้ อย่างไรก็ดีเพื่อยังคงให้บริการส่วนที่สำคัญต่อการอุปโภคบริโภคของท่านอย่างดีที่สุด เราจึงยังเปิดให้บริการในส่วน Supermarket และร้านอาหารแบบจัดส่งและนำกลับบ้านเฉพาะสยามพารากอน และไอคอนสยาม”

ทั้งนี้ ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา สยามพิวรรธน์ ได้ดำเนินมาตรการทุกวิถีทาง  เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาด แล้วยกระดับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันจนถึงขั้นสูงสุด

“ในวันที่ทั้งโลก รวมถึง ประเทศไทยกำลังเผชิญกับวิกฤตการณ์ร้ายที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน สยามพิวรรธน์ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านโปรดรักษาสุขภาพและปฏิบัติตามมาตรการรักษาระยะห่างระหว่างกัน เพื่อให้ท่านและครอบครัวปลอดภัย เราขอร่วมส่งกำลังใจสู่บุคคลากรแนวหน้า แพทย์และพยาบาล ที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ในขณะนี้ เพื่อต่อสู้กับโรคโควิด – 19 ขอให้ทุกท่านปลอดภัยมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงและมีกำลังใจที่เข้มแข็ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การดำรงไว้ซึ่งทัศนคติเชิงบวก ความรักความปรารถนาดีของคนไทยที่มีต่อกัน จะเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่เอาชนะทุกสิ่งได้สำเร็จ เราจะร่วมแรงร่วมใจกันกอบกู้ยิ้มสยามให้คืนมาสู่คนไทยทุกคน และเราจะนำพารอยยิ้มของคนทั้งโลกกลับมาให้ประเทศไทยให้จงได้ อีกไม่นานเกินรอ”

Avatar photo