PR News

‘อะโคนาติก’ จับมือพันธมิตร จัด ‘แคมเปญแจกทอง’ ปีที่ 2

นายอานนท์ บัวดี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อปีที่ผ่านมา “อะโคนาติก” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งมายาวนาน 28 ปี ประสบความสำเร็จจากแคมเปญ “อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน” อย่างสูง ส่งผลให้เป็นแบรนด์ที่มียอดขายแอร์เคลื่อนที่ สูงเป็นอันดับ 1 ของไทย

Aconatic2

ในปีนี้ จึงจับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส, ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายระดับชั้นนำทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน..แจกทองสนั่นเมือง” ในช่วงฤดูร้อน ที่มีการอัดฉีดของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท รวมถึง รางวัลใหญ่อย่าง สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมทีวี ACONATIC Android TV ขนาด 65 นิ้ว จำนวน 10 รางวัล และ ACONATIC TV ขนาด 65 นิ้ว จำนวน 10 รางวัล ซึ่งมั่นใจว่า จะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงที่ตลาดกำลังมีความต้องการเครื่องปรับอากาศสูงกว่าปกติ และจะมียอดขายสูงเช่นปีที่ผ่านมา

ปี 2563 นี้ อะโคนาติก มีผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” อะโคนาติก ให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ใช้ชีวิตคูล..คูล ได้ทุกวัน โดยแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน..แจกทองสนั่นเมือง” เริ่มตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aconatic.com หรือ Facebook.com/Aconatic World

Aconatic1

ในการร่วมแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน..แจกทองสนั่นเมือง” เมื่อซื้อสินค้าอะโคนาติกในหมวด “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” แล้วให้ลูกค้ากรอกรายละเอียดใบรับประกันให้ครบถ้วน จากนั้นนำหย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่ ร้านตัวแทนจัดจำหน่าย ได้แก่ เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส, ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง สยามทีวี ตัวแทนจำหน่ายในภาคเหนือทั้งหมด เพียงเท่านี้ ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลต่างๆ ทันที

กำหนดจับรางวัลและการประกาศผลผู้โชคดี จะมีการเผยแพร่ผ่านสื่อช่องทางต่างๆ รวมถึงการไลฟ์สดผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะแจ้งกำหนดให้ลูกค้าทราบต่อไป

Avatar photo