PR News

‘อนุทิน’ ยินดี ‘ซีพีเอฟ’ ส่งอาหารปลอดภัย ช่วยคนไทยต้าน ‘ไวรัสโควิด-19’

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ นพ.สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข รับมอบหนังสือ จากบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เพื่อแสดงความประสงค์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม และประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤติโควิด-19  เสริมมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ผ่านโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19”

278428

ด้วยการมอบอาหารคุณภาพปลอดภัย อร่อย หลากหลายเมนูให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลของรัฐ และผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์สอบสวนโรคเฝ้าระวัง โดยมี นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจการค้าในประเทศ พร้อมด้วย นายอาณัติ จุลินทร รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ และคณะผู้บริหาร เป็นตัวแทนเข้ามอบ

278427

ขณะที่นายอนุทิน ได้กล่าวขอบคุณประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ และ CPF ที่เห็นถึงการทุ่มเททำงานอย่างหนักของบุคลากรด้านสาธารณสุข ร่วมแสดงน้ำใจในครั้งนี้ ช่วยแบ่งเบาภาระอันหนักหน่วงของรัฐบาล ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายกย่องสรรเสริญ นำความปลามปลื้มใจให้แก่ทุกคนเป็นอย่างมาก เชื่อว่า การร่วมกันต่อสู้กับโรคระบาดในครั้งนี้ จะช่วยให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างราบรื่น

278425

Avatar photo