PR News

‘เมืองไทยประกันชีวิต’ คุ้มครองฟรี ‘โควิด-19’

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการดูแลลูกค้าของบริษัท ที่มีการซื้อสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ โครงการเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส และสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ สมาร์ทเฮลธ์ รวมไปถึงสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพอื่นๆ บริษัทจะให้ความคุ้มครองในกรณีเจ็บป่วย จากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) ตามจำนวนเงินผลประโยชน์ที่กำหนดไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัย ภายใต้เงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์สัญญาเพิ่มเติมประกันภัย ซึ่งผู้เอาประกันภัยสามารถศึกษาได้จากรายละเอียดกรมธรรม์ที่ตนเองทำไว้

CV 19 A4 01

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการมอบความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิต ทั้งประกันภัยรายเดี่ยว และประกันกลุ่ม บริษัทจึงได้มอบความคุ้มครองเพิ่มเติมจากสิทธิ์ตามกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอยู่ เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “MTL Click” พร้อมลงทะเบียน และเพิ่มกรมธรรม์ที่มีอยู่แล้ว จะได้รับสิทธิความคุ้มครองทันที โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

การคุ้มครองดังกล่าว รวมถึง คุ้มครองกรณีเสียชีวิต ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินชดเชย 100,000 บาท หรือรับเงินชดเชยรายวัน 1,000 บาทต่อวัน เมื่อเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สูงสุดไม่เกิน 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง เพียงครั้งเดียว โดยให้ความคุ้มครองทันทีตั้งแต่วันที่ดาวน์โหลดและเพิ่มกรมธรรม์เสร็จสมบูรณ์

ลูกค้าที่สนใจสามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “MTL Click” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม และรับความคุ้มครองได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563

ขั้นตอนลงทะเบียนเข้าใช้งานครั้งแรก

  • คลิกสร้างบัญชีใหม่
  • กรอกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านที่ต้องการ
  • กรอกเบอร์มือถือและรับเลข OTP เพื่อกรอกยืนยันตัวตน
  • เลือกวิธีเข้าระบบที่ต้องการ เช่น Face ID สแกนลายนิ้วมือ หรือ รหัส 6 หลัก
  • คลิกเพิ่มกรมธรรม์
  • กรอกรายละเอียด ในกรณีเป็นลูกค้าประกันรายเดี่ยว ให้กรอกเลขประจำตัวผู้เอาประกันภัย และเลขบัตรประจำตัวประชาชน ในกรณีเป็นลูกค้าประกันกลุ่ม ให้กรอกเลขผู้เอาประกันภัยกลุ่ม วันเดือนปีเกิด และเลขบัตรประจำตัวประชาชน

เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนจะได้รับความคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ทันที โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร. 1766 หรือ www.muangthai.co.th

Avatar photo