PR News

‘IRPC’ จัดกิจกรรม ‘IRPC CG Roadshow’ และ ‘Corporate Compliance Academy’

เมื่อเร็วๆ นี้  บริษัทไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) (IRPC) โดยส่วนงานกำกับองค์กร (Corporate Governance) ส่วนงานบริหารความเสี่ยงองค์กร (Risk Management) และ ส่วนงานกำกับการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ (Corporate Compliance) ภายใต้สำนักกิจการองค์กรของ IRPC ร่วมกันจัดกิจกรรม IRPC CG Roadshow และ Corporate Compliance Academy ภายใต้ชื่องาน “เปิดกล่องของขวัญ GRC” ในบรรยากาศแบบสบายๆ ก่อนส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ โดยภายในงานแบ่งกิจกรรมออกเป็น 3 ช่วง

GRC 1

ช่วงแรกเป็นการเสวนาในหัวข้อ “เปิดกล่องของขวัญ GRC” โดยได้รับเกียรติจากผู้จัดการส่วนงานกำกับองค์กร ผู้จัดการส่วนบริหารความเสี่ยงองค์กร และผู้จัดการส่วนงานกำกับการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ ซึ่งแนวคิด GRC นี้เป็นระบบที่เกี่ยวข้องกับคน  กระบวนการ และเทคโนโลยี ที่มีขึ้นเพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปสู่การบริหารองค์กรแบบบูรณาการอย่างมีคุณค่า (Business Integrity) และมีคุณธรรม อันก่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด แนวคิด “GRC” นั้น ต้องการที่จะนำองค์ประกอบทั้ง 3 มาปฏิบัติร่วมกันในรูปแบบของการทำงานเป็นทีม มีการ “share” ข้อมูลซึ่งกันและกัน

GRC3

ช่วงที่สอง เป็นการเปิดตัวเว็บไซต์หน่วยงานจากสำนักกิจการองค์กร และช่วงสุดท้ายเป็นการบรรยายในหัวข้อ “พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” โดยได้รับเกียรติจาก ธีรพล สุวรรณประทีป และ กฤติยาณี บูรณตรีเวทย์ จากบริษัท Baker and Mckenzie ซึ่งความรู้เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ในการดำเนินงานในยุคสมัยแห่งบิ๊ก ดาต้าได้เป็นอย่างดี

GRC2 1

Avatar photo