PR News

‘เคเอฟซี’ แจกฟรีไก่ทอด 8,000 ชิ้น ประเดิมสี่แยกรถติดหนัก ‘ติดจัดซัดไก่’

เคเอฟซี ส่งแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “KFC Traffic Hack” จัดทีมเดลิเวอรี่แจกไก่ทอด ณ สี่แยกกลางกรุงเทพฯที่รถติดที่สุด กว่า 2,500 ชิ้น มอบความสุขในช่วงเวลารถติด พร้อมเดินหน้าแคมเปญต่อเนื่องแจกไก่ทอดรวมกว่า 5,500 ชิ้นผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

นายเศกไชย ชูหมื่นไวย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Brand Strategy and Integration เคเอฟซีประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เคเอฟซีได้จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีนี้ ด้วยการตั้งเป้าแจกฟรี ไก่ทอดเคเอฟซีรวม 5,500 ชิ้นถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เพื่อส่งความสุขในช่วงเวลาการเดินทาง และต้อนรับปีใหม่

KFC Traffic Hack2

ทั้งนี้ เริ่มจากการส่งทีมเดลิเวอรี่ร่วมแจกไก่ทอดเคเอฟซีกว่า 2,500 ชิ้น ให้กับผู้สัญจรในจุดรถติดของกรุงเทพ ได้แก่ แยกราชประสงค์ แยกไทยเบลเยี่ยม (สาธร พระรามสี่) แยกลำสาลี และแยกรัชโยธิน ซึ่งทั้ง 4 สี่แยกนี้ขึ้นชื่อว่าเป็น 4 แยกมหาโหดแห่งความรถติด ซึ่งนอกจากจะสร้างความสุข สร้างเซอร์ไพรซ์ได้แล้ว ยังเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของสินค้าที่ไม่ว่าจะทานในร้าน หรือโทรสั่งเดลิเวอรี่ก็ยังอร่อยได้เหมือนกัน แม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่แสนน่าเบื่อแต่ก็ยังสนุกได้เมื่อทานไก่ทอดเคเอฟซี

KFC Traffic Hack3

สำหรับแคมเปญดังกล่าว นอกจากจะเป็นการสร้างแบรนด์ในเรื่องของการสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้บริโภค ยังสามารถสร้างกระแสบนโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี มีการพูดถึงกันบนโลกออนไลน์ มีการสื่อสารผ่านแฮชแท็ก #ติดจัดซัดไก่ โดยมีผู้คนบนโลกออนไลน์เข้ามาร่วมกดไลก์ กดแชร์ กันมากมายภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่มีกิจกรรมแจกไก่

นอกจากนี้ ยังส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่องในเดือนธันวาคม ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษผ่านช่องทาง เดลิเวอรี่ สำหรับลูกค้า 5,500 คนแรกที่สั่งไก่ทอดเคเอฟซีผ่านเว็บไซต์ ใส่ code KFCHAPPY รับเลยไก่ทอดฮอตแอนด์สไปซี่ฟรี 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ โดยตั้งเป้าแจกรวม 5,500 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

KFC Traffic Hack4

“เคเอฟซี หวังว่ากิจกรรมนี้จะเกิดเป็นกระแส ทำให้คนกรุง หรือแม้แต่ในเมืองใหญ่ที่รถติด นึกถึงไก่ทอดเคเอฟซีในเวลาเดินทาง แวะพักระหว่างทาง สั่งเตรียมรับประทานเมื่อถึงบ้าน หรือแม้แต่สั่งก่อนเดินทางเพื่อเป็นเสบียงขณะเดินทางในช่วงเทศกาลสำคัญ โดยเฉพาะเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงก็ยังได้” นายเศกไชย กล่าว

Avatar photo