PR News

‘ไก่แจ้’ จัดให้สายบุญ สั่งข้าวบริจาค ‘ส่งให้ฟรี’ ทั่วประเทศ

“ข้าวตราไก่แจ้” ผุดไอเดียเก๋ส่งท้ายปี เปิดตัวเคมเปญเอาใจสายบุญ ที่ต้องการสั่งข้าวสาร ไปบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัย หรือผู้ยากไร้ ให้บริการส่งฟรีทั่วประเทศ โดยไม่ต้องคำนึงถึงจำนวนและปริมาณที่สั่ง

นายธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวตราไก่แจ้ กล่าวว่า สำหรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งถือเป็นเวลาแห่งการมอบความสุขและการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับเพื่อมนุษย์ ด้วยการจัดเคมเปญเอาใจคนชอบทำบุญ ที่ต้องการสั่งข้าวสารหรือสินค้าของบริษัท ไปบริจาคตามศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยและมูลนิธิต่างๆ โดยบริการส่งฟรีทั่วประเทศ แบบไม่จำกัดจำนวนถุงที่สั่ง

H2A2773

แคมเปญดังกล่าว อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เราทำให้การบริจาคของคุณ…ง่ายขึ้น” โดยผู้ที่ต้องการทำบุญไม่ต้องเสียเวลาในเดินทางไปด้วยตนเอง และทางบริษัทยังมีบริการส่ง “หนังสือรับรองเอกสารการบริจาค” ให้ผู้ที่สั่งสินค้าของบริษัทไปบริจาคด้วย โดยผู้ที่สนใจสำหรับผู้ที่สนใจจะสั่งสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ“ข้าวตราไก่แจ้” ไปบริจาค สามารถติดต่อได้ที่ Facebook : ข้าวตราไก่แจ้ หรือทาง www.kaijaerice.com

ในส่วนของธุรกิจข้าวไก่แจ้ในปีนี้ แม้ว่าศรษฐกิจจะไม่ดีเท่าที่ควร แต่บริษัทยังเติบโตพร้อมวางเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 3,000 ล้านบาท โดยแบ่งสัดส่วนออกเป็นในประเทศ 80% และส่งออก 20% จากการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ข้าวตราไก่แจ้ ในกลุ่มสินค้าจำพวกธัญพืชดิบ เน้นจับกลุ่มตลาดคนรักสุขภาพเป็นหลัก อาทิ ถั่วเขียว ถั่วเขียวผ่าซีก ถั่วเหลืองซีก ถั่วแดงหลวง ถั่วลิสง ถั่วดำ และจะมีเพิ่มขึ้นอีก 9 ชนิดในเร็ว ๆ นี้

Avatar photo