PR News

ตอกย้ำความสนุก!! ‘Bangkok Bank CycleFest 2018’ ครั้งที่ 2

Main

หลังประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดงานครั้งแรกในปีที่ผ่านมา โปรแกรมการแข่งขันจักรยาน Bangkok Bank CycleFest 2018 จะกลับมาตอกย้ำความสนุกสนานตื่นเต้นให้กับนักปั่นทุกเพศทุกวัย ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพกว่า 3,000 คน ที่เมืองพัทยาอีกครั้ง ในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 24-25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา

Bangkok Bank CycleFest 2018 เป็นครั้งที่ 2 ของโปรแกรมการแข่งขันจักรยานภายใต้แนวคิด “Ride for All” ซึ่งต้อนรับนักปั่นทุกระดับด้วยการแข่งขันหลากประเภท โดยนักปั่นสามารถเลือกแข่งขันแบบจับเวลาได้ทั้งประเภทบุคคล ประเภททีม และประเภทวิบาก (ออฟโร้ด) ไปจนถึงการปั่นแบบไม่จับเวลาสไตล์ Fun Ride นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจในโซน Festival Village ที่รวมเอาร้านค้า ร้านอาหาร เกม และดนตรีเข้าไว้ด้วยกันพร้อมบรรยากาศอันร่มรื่น เพื่อให้ครอบครัวและผู้ที่มาร่วมชมร่วมเชียร์เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน

สำหรับผู้ที่ต้องการลงทะเบียนร่วมแข่งขันในรายการ Bangkok Bank CycleFest 2018 สามารถดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com พิเศษ! สำหรับผู้ลงทะเบียนและชำระค่าสมัครด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ธนาคารกรุงเทพ 700 สิทธิ์แรก รับส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับบัตร Bangkok Bank Infinite หรือ Bangkok Bank Platinum Leader รับส่วนลด 20% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ และบัตรเดบิต Be1st นอกจากนี้ ผู้สมัครยังสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคแก่มูลนิธิคุณพ่อเรย์ พัทยา เพิ่มเติมได้ตามกำลังศรัทธา

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight