PR News

มีข่าวดีมาบอก! ศิษย์เก่าเซนต์โยฯ ชวนร่วมฉลอง ‘ร้อยสิบเอ็ดปี เอสเจซี’

สมาคมศิษย์เซนต์โยเซฟคอนเวนต์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์จัดงานครบรอบ 111 ปี การก่อตั้งโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ เพื่อร่วมรำลึกถึงบรรยากาศแห่งความรัก และความผูกพันของศิษย์เก่า ภายใต้ชื่องาน ‘ร้อยสิบเอ็ดปี เอสเจซี’ ระหว่างวันที่ 5 – 6 ตุลาคมนี้ เวลา 09.00-18.00 น. ณ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์

S 13484103

งานนี้นอกจากจะเป็นการรวมตัวของศิษย์เก่าทุกรุ่น รวม 70 กว่ารุ่น กว่า 6,000 คน เพื่อบันทึกภาพประวัติศาสตร์บนสแตนด์ในหอประชุม ทรินิตี้ แลนด์มาร์คสำคัญของโรงเรียนแล้ว ยังจะได้ร่วมถ่ายภาพกับคณะคุณครูที่เกษียณแล้ว  เป็นการรวมคณะครูเกษียณมากที่สุดในประวัติศาตร์ของโรงเรียนเกือบ 100 ท่าน เพื่อให้ศิษย์ได้รำลึกถึงพระคุณของคุณครู เพลิดเพลินไปกับกิจกรรม  การแสดงตลอดวัน การออกร้านจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม ขนม และสินค้าชื่อดังราคาพิเศษของศิษย์เก่ากว่า 200 บูธ

S 13484104

 

อาทิ QQ Dessert ร้านขนมหวานน้ำแข็งไสชื่อดังสัญชาติไต้หวันของแป้ง – อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, Audrey Café ร้านอาหาร และคาเฟ่สุดเก๋ของ โบ-แบม จณิสตา-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, Nara ร้านอาหารไทยชื่อดังระดับโลกโดยสิริโสภา จุลเสวก, MET Café ร้านอาหารสุดชิคโดยดีไซเนอร์ไทย ตุ้ม – เมตตา ตันติสัจธรรม, After You ร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดังระดับประเทศจากเมย์-กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ

Krispy Kreme โดนัทชื่อดังระดับโลกจากอเมริกาจาก ดร. อุษณีย์ มหากิจศิริ, ชานมเสือพ่นไฟที่ต่อคิวยาวเป็นหางว่าวจากชุติมา เปรื่องเมธางกูร, ผลิตภัณฑ์อาหารเครือเบทาโกร จากศิริวรรณ อินทรกำธรชัย และกิตติวรรณ แต้ไพสิฐพงษ์, Tete-a-porter แบรนด์เครื่องประดับศีรษะชื่อดังของพลอยพรรณ ภัทรธีรานนท์, Happy Berry สินค้า และเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์สุดฮิตของชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง และ Panumas ห้องเสื้อสตรีชื่อดังของภาณุมาศ จิราธิวัฒน์ เป็นต้น

S 13484106

ดร. กนกวรรณ ว่องวัฒนะสิน นายกสมาคมศิษย์เซนต์โยเซฟคอนเวนต์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ กล่าวว่าเป็นโอกาสดีที่จะกลับโรงเรียนที่ๆ มีความทรงจำดีๆ มากมาย และได้พบปะกับพี่น้องศิษย์เซนต์โยเซฟคอนเวนต์ถึง 70 กว่ารุ่น ทุกคนมีความตั้งใจที่มาร่วมย้อนรำลึกถึงความสนุก และความผูกพันเมื่อครั้งสมัยวัยเรียน นอกจากนี้ ยังจะได้เลือกชม และช้อปสินค้าคุณภาพดีของศิษย์เก่าที่มาร่วมออกบูธพิเศษเฉพาะกิจเป็นเวลา 2 วัน

S 13484107

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ โรงเรียนปรีชาญาณศึกษา เป็นโรงเรียนติดชายแดน อำเภอพบพระ จังหวัดตาก เพื่อใช้ในการซ่อมแซมอาคารเรียน และอีกส่วนนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดอุบลราชธานี   

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight