PR News

โอกิลวี่ตั้ง‘นพดล ศรีเกียรติขจร’ประธานร่วม

โอกิลวี่
พรรณี ชัยกุล-นพดล ศรีเกียรติขจร

โอกิลวี่ กรุ๊ป ในประเทศไทยประกาศแต่งตั้ง “นพดล ศรีเกียรติขจร” เป็นประธานร่วม (Co-Chairman) กับนางพรรณี ชัยกุล ประธานโอกิลวี่ กรุ๊ป ในประเทศไทย เพื่อผลักดันการขับเคลื่อนเอเยนซี รับมือการแข่งขันสูง โดยเฉพาะในแวดวงสื่อดิจิทัล

นางพรรณี ชัยกุล ประธาน โอกิลวี่ กรุ๊ป ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “การแต่งตั้งคุณนพดลครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นแนวทางและเป้าหมายที่ชัดเจนของโอกิลวี่ หลังจากการปรับโฉมและโครงสร้างองค์กรทั่วโลก ที่มีความสร้างสรรค์เป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนองค์กร ในฐานะประธานร่วมและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ (Chief Creative Officer) ที่อยู่เบื้องหลังงานโฆษณาหลายชิ้นที่ได้รับรางวัลระดับโลกตลอดระยะเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมา”

สำหรับบทบาทของ “นพดล” จะรับผิดชอบการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ๆ (Modern Marketing Offer) ที่เน้นความสร้างสรรค์ โดยเฉพาะสื่อดิจิทัล การทำธุรกิจออนไลน์ การใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะนำดาต้ามาใช้ในการสร้างคอนเทนท์ที่ดีมีประสิทธิภาพ (Data Content Technology) การสื่อสารการตลาดบนแพลตฟอร์มดิจิทัล การทำการตลาดด้วยเทคโนโลยีอัตโนมัติ (Automated Marketing) การสร้างความสัมพันธ์และกระตุ้นให้ผู้บริโภคทำกิจกรรมร่วมกับแบรนด์ (Customer Engagement) เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จได้อย่างดีในยุคดิจิทัล ขณะเดียวกันช่วยให้โอกิลวี่ มีความสามารถในการแข่งขันสูงขึ้นและรักษาความเป็นผู้นำในตลาดได้

โอกิลวี่
นพดล ศรีเกียรติขจร

ก่อนหน้านี้ นายนพดล ดำรงตำแหน่ง รองประธานกลุ่มบริษัท โอกิลวี่ ในประเทศไทย มีบทบาทในการสนับสนุนผู้บริหารของบริษัท ด้านการพัฒนาคอนเทนท์ที่สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านสื่อ พฤติกรรมผู้บริโภคและผู้รับข่าวสาร และการแข่งขันในวงการโฆษณา  นอกจากนี้ ยังมีบทบาทสำคัญในการก่อตั้ง Social@Ogilvy ที่รองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของสื่อออนไลน์ การก่อตั้ง Ogilvy Branded Entertainment ซึ่งผลิตคอนเทนท์ในรูปแบบต่างๆ ที่แปลกใหม่ เพื่อสร้างแบรนด์แบบไม่จำกัดแพลตฟอร์ม และความยาวของมีเดีย ที่นอกเหนือจากงานโฆษณาในปัจจุบัน

โอกิลวี่

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight