PR News

ทรูมูฟ เอช เตรียมโครงข่ายมือถือ รองรับการใช้พระราชพิธีบรมราชาภิเษก

นายจิระชัย คุณากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และเพื่อร่วมถวายความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ทรูมูฟ เอช ได้เตรียมขยายสัญญาณมือถืออย่างเต็มที่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนชาวไทยที่จะมาร่วมชมพระราชพิธี ในระหว่างวันที่ 2-6 พฤษภาคมนี้

โดยติดตั้งเพิ่มทั้งเสาส่งสัญญาณและอุปกรณ์กระจายสัญญาณ ณ บริเวณพระบรมมหาราชวัง ท้องสนามหลวงโดยรอบ วัดเทพศิรินทราวาส บริเวณรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ถนนราชดำเนิน บริเวณเชิงสะพานพุทธ สะพานพระปิ่นเกล้า รวมทั้งจุดรับส่งประชาชนเข้าสู่บริเวณงานพระราชพิธี ตลอดจนเส้นทางขบวนพยุหยาตราทางสถลมารค โดยเสด็จเลียบพระนครไป 3 วัด ได้แก่ วัดบวรนิเวศวิหาร, วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม และวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม

thumbnail 103 2

นอกจากนี้ ยังกระจายสัญญาณมือถือครอบคลุมไปถึงตลอดเส้นทางที่ริ้วขบวนยาตราผ่านอีกด้วย ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะสามารถรองรับการใช้งานของประชาชนที่มาเฝ้ารับเสด็จ ทั้งการโทรเข้า-ออก การใช้ดาต้าผ่าน 4G+ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจยิ่งขึ้นว่าประชาชนชาวไทย จะสามารถใช้งานมือถือได้อย่างสะดวกตลอดช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ทรูมูฟ เอช ยังมีศูนย์บริหารและจัดการโครงข่ายระดับมาตรฐานโลก (Network Operation Center) มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลคุณภาพโครงข่ายให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงวันที่ 2-6 พฤษภาคมนี้ ตลอดจนมีทีมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้า

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight