PR News

ซัสโก้ปลื้ม ผลประกอบการตามเป้า กำไรทะลุ 44%

ซัสโก้ปลื้มผลประกอบการไตรมาสแรก 2561 โตตามเป้า กวาดยอดขายน้ำมันได้กว่า 6,700 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 91.71 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 44.76 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา  ผลจากการส่งออกน้ำมันสู่ตลาด CLM และผนึกพันธมิตรขยายธุรกิจ Non – Oil อย่างต่อเนื่อง

sus
ชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SUSCO เปิดเผยว่า  ในไตรมาสมาสแรกของปีนี้ ซัสโก้ มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 91.71 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 44 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

ในไตรมาสดังกล่าว บริษัทมียอดขายน้ำมันรวม 315 ล้านลิตร คิดเป็นปริมาณเพิ่มขึ้นถึง 10.6 %  เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ผลจากการขายน้ำมันในตลาด CLM หรือกัมพูชา ลาว เมียนมา ที่เพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทยังได้จับมือกับพันธมิตรขยายธุรกิจ Non-Oil ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การจับมือ บริษัท เอสซีจี ยามาโตะ เอ็กซ์เพรส จำกัด เพื่อให้บริการรับ-ส่งพัสดุ เปิดร้านสะดวกซื้อ LAWSON 108 และ จุดบริการชาร์จพลังงานรถยนต์ไฟฟ้า ภายในสถานีน้ำมันซัสโก้  ซึ่งเอื้อต่อการส่งเสริมธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และเติบโตไปพร้อมๆ กัน อย่างรวดเร็ว

ในปีนี้ บริษัทยังเตรียมงบกว่า 300 ล้านบาท เพื่อเร่งขยายสถานีบริการน้ำมันให้ครบ 250 สาขา ซึ่งมั่นใจว่าซัสโก้ จะมียอดขายน้ำมัน เติบโตกว่า 8% ในทุกปี


Add Friend

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight