PR News

มูลนิธิกสิกรไทย จับมือ มหาวิทยาลัยนเรศวร พัฒนาเศรษฐกิจชุมชนในจังหวัดน่าน

มูลนิธิกสิกรไทย จับมือ มหาวิทยาลัยนเรศวร พัฒนาเศรษฐกิจชุมชนในจังหวัดน่าน

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร  ประธานกรรมการ มูลนิธิกสิกรไทย และรองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการและวิจัย เพื่อประสานความร่วมมือทางด้านวิชาการและดำเนินการวิจัย พร้อมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ร่วมกัน เพื่อประโยชน์ในการนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนในจังหวัดน่าน

พัฒนาเศรษฐกิจชุมชน

พัฒนาเศรษฐกิจชุมชนในจังหวัดน่าน

พิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการและวิจัย (MOU) ระหว่างมูลนิธิกสิกรไทย กับมหาวิทยาลัยนเรศวรในครั้งนี้  มีวัตถุประสงค์เพื่อวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับพันธกิจของมหาวิทยาลัยนเรศวร และตรงตามเป้าหมายของมูลนิธิ

เพื่อนำผลการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีไปสู่การดำเนินการในเชิงพาณิชย์ตามเป้าหมายของมูลนิธิ รวมถึงยกระดับรายได้ให้แก่ชุมชนในจังหวัดน่าน พร้อมกับการช่วยฟื้นคืนพื้นที่ป่าน่าน อันเป็นป่าต้นน้ำที่มีคุณค่ายิ่งของประเทศและของโลกได้อย่างดีเยี่ยม

มูลนิธิกสิกรไทย

โดยมี นายอนันต์ ลาภสุขสถิต ประธานสถาบัน เค อะโกร-อินโนเวท นางสาวนุชสรัญ พลวิทย์ กรรมการสถาบัน เค อะโกร-อินโนเวท พร้อมด้วย รศ.ดร.ภญ.พัชราภรณ์ สุดชาฎา คณบดีคณะเภสัชศาสตร์ และ ผศ.ดร.วรสิทธิ์ โทจำปา คณบดีคณะเกษตรศาสตร์ ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมพิธีลงนาม  เมื่อเร็ว ๆ นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo