PR News

‘ซีเอ็มโอ’จับมือพันธมิตรรุกอีเวนท์บันเทิง

เสริมคุณ  คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ผู้ดำเนินธุรกิจสื่อสารการตลาดครบวงจร เปิดเผยว่าได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บีอีซี- เทโร มิวสิค และ Malama COLLECTIVE แพลตฟอร์มฟังเพลงออนไลน์ ที่เน้นเพลงนอกกระแส โดยร่วมกันเปิดตัวชุมชนดนตรีแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “MACROWAVE”

โดยเป็นสังกัดที่รวมตัวของศิลปินอิสระ ในรูปแบบ Statrup Music มีการให้ศิลปินได้เรียนรู้ผ่านเวิร์กช้อป  มีพื้นที่ให้ฝึกซ้อมดนตรี ตลอดจนมีเวทีให้ได้แสดงสดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดการสร้างผลงานเพลงที่ยั่งยืน โดยไม่เปลี่ยนแปลงตัวตนของศิลปิน

ซีเอ็มโอ

ทั้งนี้  ซีเอ็มโอ ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ MACROWAVE ในการเปิดเป็นหน่วยธุรกิจใหม่ ชื่อว่า “MACROWAVE  EXPERIENCE” (มาโครเวฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์) ดำเนินธุรกิจรับบริหารจัดงานอีเวนท์ ,งานคอนเสิร์ต ตลอดจนจัดงานเทศกาลดนตรี ของศิลปินในสังกัดของ MACROWAVE ทุกกิจกรรม

“เราเห็นโอกาสธุรกิจบันเทิง โดยเฉพาะสายงานดนตรี ที่ตลาดเปิดกว้างและมีการเติบโตสูง”

“มาโครเวฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์” ต้องการสนับสนุนวงการ Startup Music ของไทย โดยเชื่อมั่นในศักยภาพของศิลปินคนรุ่นใหม่เก่งและมีฝีมือ หากแต่ยังขาดโอกาสให้ได้แสดงผลงานออกมา โดยความร่วมมือครั้งนี้ ซีเอ็มโอ จะรับดูแลงานด้านโปรดักชั่น รวมถึงการบริหารจัดงาน  ตลอดจนดูแลจัดหาระบบภาพ แสง และเสียง ใช้ในงานอีเวนท์,งานคอนเสิร์ต ครอบคลุมไปถึงจัดงาน Music Festival ให้กับกลุ่มศิลปินในสังกัด  MACROWAVE

สำหรับผลการดำเนินงานปี 2560  บริษัทมีรายได้รวม 1,362 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 43.57 ล้านบาท ขณะที่มีงานในมือที่รอรับรู้เป็นรายได้ (Backlog) ภายในสิ้นปีนี้ มูลค่า 766  ล้านบาท

Avatar photo