PR News

‘iiG’ คว้ารางวัลระดับโลก ‘The Global Economics Award’ ย้ำความโดดเด่นด้านนวัตกรรม

บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ iiG คว้ารางวัลจากเวที เดอะ โกลบอล อีโคโนมิกส์ อวอร์ดส์ ขึ้นแท่นสุดยอดบริษัทที่ปรึกษาด้านดิจิทัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมด้านนวัตกรรมของไทย

เดอะ โกลบอล อีโคโนมิกส์ อวอร์ดส์ (The Global Economics Awards) เป็นรางวัลที่จัดโดยบริษัท เดอะ โกลบอล อีโคโนมิกส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้พิมพ์วารสารรายไตรมาสจากอังกฤษ ที่รวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากแวดวงการเงิน และอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก โดยมีการพิจารณามอบรางวัลให้แก่องค์กรธุรกิจ ที่ทุ่มเทในการทำงานเพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับภูมิภาค และระดับโลก นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับองค์กรธุรกิจที่ได้รับการพิจารณา

Award presentation

รางวัลนี้ แบ่งออกตามกลุ่มธุรกิจ 10 กลุ่ม ได้แก่ การธนาคาร สาธารณูปโภคและพลังงาน การเงิน โลจิสติกส์และการขนส่ง ประกันภัย ความเป็นผู้นำ อสังหาริมทรัพย์ เฮลท์แคร์ เทคโนโลยี และภาคการบริการ

นายสมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร iiG กล่าวว่า รางวัลระดับโลกที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นบทพิสูจน์ที่ชัดเจน ที่วงการธุรกิจระดับโลกให้การยอมรับต่อ iiG  ทั้งยังสะท้อนถึงความโดดเด่น และความสำเร็จของบริษัท ในด้านการเป็นที่ปรึกษาด้านไอที ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา iiG ไม่เพียงแต่ให้คำปรึกษา ที่เกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ และความรู้ด้านเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังนำเสนอโซลูชั่นด้านไอที ที่มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ลูกค้า ทั้งยังให้ความสำคัญกับเรื่องนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ ที่ช่วยให้เกิดการพัฒนา และนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เพื่อช่วยให้องค์กรลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ ก้าวล้ำหน้า และเปิดโอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo