Social

กระหึ่มโซเชียล! #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย แชร์ประวัติว่อน ‘บ้านรวย-เยาวชนทีมชาติ’ เจอถ่ายสตอรี หลังเกิดเหตุ

โลกโซเชียลแชร์สนั่น #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย แชร์ประวัติให้ว่อน ดีกรีนักกีฬาทีมชาติ บ้านมีฐานะ แถมเจอทัวร์ลงหนัก หลังมีคนพบ หลังก่อเหตุยังยืนถ่ายสตอรี

จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย อำเภอเมืองนครราชสีมา รถยนต์เก๋ง บีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ขับฝ่าไฟแดงด้วยความเร็ว ชนรถจักรยานยนต์ ที่นายธนพล แก้วมูล อายุ 24 ปี ชาว อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ บัณฑิตวิศวะเกียรตินิยม เสียชีวิต โดยคนขับรถยนต์เก๋งเป็นเยาวชนชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี ขับรถมากับเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันรวม 3 คน ซึ่งในรถยนต์เก๋งไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยเยาวชนชายคนขับมีอาการตกใจ และยืนรอแสดงตัวกับตำรวจที่จุดเกิดเหตุ

เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

วันนี้ (4 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียล โดยเฉพาะ ทวิตเตอร์ บรรดาผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ได้พากันแชร์เรื่องราวของเด็กผู้ก่อเหตุดังกล่าว ทำให้แฮชแท็ก #เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย ติดเทรนด์ความนิยมดังกล่าว หลังมีผู้เปิดประวัติเด็กรายนี้ว่า เป็นแชมป์เยาวชนไทย และตัวแทนทีมชาติไทย

เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

FeElOj0aYAUWtUI

นอกจากนี้ ยังมีผู้นำเรื่องราวมาเผยแพร่ หลังจากเกิดเรื่องชาวเน็ตได้เห็นว่า หนึ่งในเยาวชนที่นั่งมาในรถยนต์คันเกิดเหตุ ได้ถ่ายสตอรี่ลงในเฟซบุ๊กของตนเอง ซึ่งเป็นการแจ้งข่าวว่า ตน และเพื่อน ๆ ปลอดภัย หลังจากประสบอุบัติเหตุ ซึ่งเขาระบุว่า ปลอดภัยดี (เอ่ยชื่อคนในรถ) แต่รถพังยับ ชนรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมทั้งระบุเวลาว่า 22.03 น.

เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

a5

อีกทั้ง ยังมีผู้แชร์ภาพจากสมาคมกีฬาแห่งหนึ่ง ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของบุคคลที่เชื่อว่า เป็นผู้ขับรถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ โดยชื่นชมความสามารถในการเล่นกีฬา ทำให้เกิดเสียงเรียกร้องให้สมาคมกีฬาแห่งนี้ ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

บรรดาผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต ยังพากันแสดงความกังวลว่า คดีนี้อาจจะเงียบหายไป โดยที่ผู้กระทำผิดไม่ได้รับโทษ เนื่องจากยังเป็นเยาวชนอยู่

เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

a3

a7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo