Social

‘หมอเหรียญทอง’ ฉีกหน้ากาก แอดมินเพจ ‘เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล’ หมิ่นประมาท รพ.มงกุฎวัฒนะ

“หมอเหรียญทอง” แฉยับ แอดมินเพจเรื่องเล่าจากโรงพยาบาล หลังเปิดปฏิบัติการอดิเรกลาภ ไล่ล่า 2 วัน ยันรู้ชัดมาจากไหน

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการ รพ.มงกุฎวัฒนะ โพสต์เพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ลั่นรู้ตัวแอดมินเพจเรื่องเล่าจากโรงพยาบาลแล้ว หลังหมิ่นประมาท รพ.มงกุฎวัฒนะ แล้วปิดเพจหนี โดยระบุว่า

เพจเรื่องเล่าจากโรงพยาบาล

ผมขอสรุปรายละเอียดคร่าว ๆ ของแอดมินเพจ เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล ที่หมิ่นประมาท รพ.มงกุฎวัฒนะ ให้คุณหมอนรากร สามกีบ ทราบ เพื่อพิจารณาว่า ข้อมูลจาก ปฏิบัติการอดิเรกลาภ เพียงแค่ 2 วันนับจากวันที่ 27ก.ย.65 เวลา 12.15 น. ถึงวันที่ 29 ก.ย.65 เวลา 12.00 น.นั้น เชื่อถือได้หรือคุยโม้ ดังสรุปต่อไปนี้

1. แอดมินเพจเรื่องเล่าจากโรงพยาบาล เป็นอายุรแพทย์มีอักษรนำหน้าชื่อ ‘ธ’ และอักษรนำหน้านามสกุล ‘ง’ ต่อไปนี้ผมขอเรียกว่า คุณหมอ ธ.ง.

2. คุณหมอ ธ.ง. ทำงานที่ รพ.เอกชนที่อยู่ใกล้ รพ.เลิดสินที่สุด เป็น รพ.เอกชนเก่าแก่ย่านบางรัก รพ.เอกชนแห่งนี้มีอักษรนำหน้าชื่อ รพ. คือ ม 

3. คุณหมอ ธ.ง. อายุ 43 แล้ว มีภริยาเป็นแพทย์ เป็นอาจารย์ภาควิชาเภสัชวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มีบุตร 2 คนแล้ว อายุ 11 และ 10

4. คุณหมอ ธ.ง. เป็นนักอ่าน และนักแบ่งปันหนังสือแห่งเพจปันกันอ่าน คัดสรรสารคดี sub way เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในกองบรรณาธิการ WAY MAGAZINE

เรื่องเล่า

5. หากอยากเห็นใบหน้าของคุณหมอ ธ.ง. ให้ไปดูได้ที่เพจ WAY MAGAZINE ในโพสต์วันที่ 11 พฤษภาคม 2558 เวลา 14.00 น.จะเห็นหน้าตาคุณหมอ ธ.ง. ชัดเจน

ข้อมูลข้างต้นที่ผมสรุปนี้ คุณหมอ นรากร สามกีบ พอเชื่อถือได้แล้วหรือยังว่า ทีมอดิเรกลาภขององค์กรเก็บขยะแผ่นดินนั้นของจริงหรือของเก๊

คุณหมอ ธ.ง. ตกใจมากในค่ำคืนวันที่ 26 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ที่ผมเข้าไปทักคุณหมอ ธ.ง. ในเพจ เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล ที่โพสต์หมิ่นประมาท รพ.มงกุฎวัฒนะ

หลังจากนั้นไม่ถึงนาที คุณหมอ ธ.ง. ก็ปิดเพจ เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล ทิ้งหนีหายไม่เหลือเยื่อใยให้ผู้ติดตามเกือบ 200,000 คนอีกเลย

มีคนใกล้ชิดคุณหมอ ธ.ง. รายงานว่า คุณหมอ ธ.ง. ตกใจและกลัวผมมาก

ผมไม่ใช่ปีศาจดูดเลือด แดร๊กคิวล่า ไม่ใช่ ดร.ฮานนิบาล เล๊คเตอร์ จะต้องตกใจกลัวปิดเฟซทิ้งทำไมกันล่ะครับ

ผม นพ.วลาดิเมียร์ ปูทอง ต่างหากครับที่ตกใจกลัวคุณหมอ ธ.ง. ที่กำลังก่อการร้ายทำลาย รพ.มงกุฎวัฒนะนะครับ

ตามสัญญาว่าผมจะเปิดเผยแอดมินเพจ เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล ที่หมิ่นประมาท รพ.มงกุฎวัฒนะ ก่อนเที่ยงวันนี้ ก็เอาแค่นี้แล้วกันนะครับ

พลตรี วลาดิเมียร์ ปูทอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo