Social

รวบลูกชายร้านไก่ย่างดังบุรีรัมย์ บุกปล้นร้านสะดวกซื้อ แค่อยากลองทำตามเกม

ตำรวจบุรีรัมย์ รวบตัวโจรปล้นร้านสะดวกซื้อ อึ้ง! เป็นถึงลูกชายร้านไก่ย่างชื่อดังของจังหวัด ไม่ได้ขัดสนเงิน แค่อยากลองทำตามเกม

วันนี้ (17 ก.ค.) พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ลำปลายมาศ อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน นำตัวนายเจ อายุ 21 ปี ชาว อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ มาสอบสวน หลังจากเมื่อเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ไปจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ บริเวณถนนสหนพมาศ ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ สาขาลำปลายมาศได้เงินสดไป 1,500 บาท

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชาย ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อคลุมสีครีม สวมถุงมือ ใส่หน้ากากเต็มใบหน้า สืบทราบนำไปสู่การจับกุมตัวมาดำเนินคดี

gal 8593354 20220717040319 5f8ed3c

ระหว่างที่ตำรวจนำตัวนายเจ มาสอบสวน พ่อของนายเจ อายุ 56 ปี เจ้าของร้านไก่ย่างชื่อดัง เดินทางมาที่ สภ.ลำปลายมาศ เมื่อมาเห็นสภาพลูกชาย ถึงกับร่ำไห้ คิดไม่ถึงว่าลูกชายจะทำแบบนี้ ทั้งที่ให้เงินเดือนใช้ทุกเดือน เช่นเดียวกับนายเจ เมื่อเห็นพ่อตัวเอง ได้สำนึกผิด และขอโทษพ่อ กอดคอกันร่ำไห้ภายใน สภ.ลำปลายมาศ

ต่อมาตำรวจได้นำตัวนายเจ ไปค้นหาอาวุธปืน และชุดที่ใส่ไปก่อเหตุ ที่ลำน้ำมาศ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. ตามคำให้การของนายเจ ชุดประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติ ใช้เวลางมหาของกลางประมาณ 30 นาที ได้ของกลางมาครบ ทั้งเสื้อ หน้ากาก อาวุธปืน และกางเกง ที่ใช้ในการก่อเหตุ

000322

นายเจ เล่าว่า ไม่ได้ติดขัดเรื่องเงินอะไร ที่ไปจี้ร้านสะดวกซื้อแค่เพราะอยากจะทำ หลังก่อเหตุได้เอาชุด และอาวุธปืนไปทิ้งที่ลำน้ำมาศ แล้วกลับไปหาแฟนที่ห้อง ได้เงินไป 1,500 บาท เอาฝากเข้าบัญชี 400 บาท ที่เหลือเอาไปซื้ออาหารแมวที่เลี้ยงไว้ 5 ตัว

สอบถาม นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แฟนสาวนายเจ เล่าว่า ก่อนหน้านี้แฟนติดเล่นเกม ซึ่งเป็นเกมแนวชิงทรัพย์เป็นประจำ ก่อนจะไปก่อเหตุ แฟนได้มาเล่าให้ฟังว่า อยากจะลองปล้นร้านสะดวกซื้อ เพื่อทดลองความกล้า ตอนแรกคิดว่าพูดเล่น เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แฟนกลับมาที่ห้องบอกว่า ทำได้แล้ว ปล้นร้านสะดวกซื้อ

ส่วนชุดที่แฟนเตรียมเอาไว้ใส่ก่อนเกิดเหตุตนไม่เห็น ไม่รู้ว่าเอามาจากไหน คาดว่าน่าจะสั่งซื้อทางอินเทอร์เน็ต ยืนยันแฟนเป็นคนดี มีน้ำใจ ส่วนที่ทำไปคาดว่าคงจะเลียนแบบเกม

0663

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo