Social

ละมุนมาก! ตำรวจหนุ่มสอนวิธีเช็คเครื่องสำอางของแท้-ของปลอม ปังมากบอกเลย

ละมุนมาก! “ตำรวจสอบสวนกลาง” เผยคลิปสอนวิธีเช็คเครื่องสำอางของปลอม-ของแท้ ชาวเน็ตเมนต์เพียบ

จากกรณีที่ตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ทลายโกดังเครื่องสำอางปลอมเคาน์เตอร์แบรนด์ 18 ยี่ห้อดัง รายใหญ่มูลค่าของกลางกว่า 70 ล้านบาท ซึ่งมีการลวงขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

ตำรวจ 203654

ล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอของ “ตำรวจสอบสวนกลาง” จากแอปพลิเคชั่น TikTok ที่มีการโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ตำรวจสอบสวนกลาง เตือนภัยนักช็อปออนไลน์ ระวังถูกหลอกขายเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ปลอม!! #ปคบ #เครื่องสำอางปลอม #ตำรวจสอบสวนกลาง #cibpolice”

โดยคลิปดังกล่าว มีตำรวจหนุ่มรายหนึ่ง แนะนำการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์และร้านค้าที่เป็นทางการของแต่ละแบรนด์ ก่อนจะเริ่มรีวิวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ซึ่งเป็นครีมกันแดด โดยแนะนำให้ดูกล่องและขวด ก่อนจะบีบเนื้อครีมจากขวด เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นชัด ๆ ซึ่งของแท้และของปลอมเนื้อครีมจะต่างกัน

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ต่างชื่นชมนายตำรวจที่มาทำคลิปรีวิวว่าเป็นมืออาชีพมาก การพูดทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษน่าฟังอย่างมากด้วย

@cibpolice

ตำรวจสอบสวนกลาง เตือนภัยนักช็อปออนไลน์ ระวังถูกหลอกขายเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ปลอม!! #ปคบ เครื่องสำอางปลอม ตำรวจสอบสวนกลาง #cibpolice

♬ Heartwarming weakness system “3 minutes cooking song”(941517) – ラフティープロダクション

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo