Social

มุกดาหารระทึก! ผู้ป่วยจิตเวชควงมีด อาละวาดในโรงพยาบาล เจอปล่อยข่าวติดโควิด

มุกดาหารป่วน หนุ่มจิตเวชคลั่ง พกมีดบุกอาละวาด ในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลมุกดาหาร ตำรวจเข้าสยบ เจอปล่อยข่าวคนไข้ติดโควิด โดนสั่งกักตัวทั้งทีม ก่อนโล่งใจ ผลตรวจผู้ป่วย ไม่พบติดเชื้อแต่อย่างใด 

วันนี้ (12 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่จังหวัดมุกดาหาร เมื่อวานนี้ (11 ส.ค.) โดย พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก. สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมุกดาหารว่า มีผู้ป่วยจิตเวช เพศชาย อายุประมาณ 30 ปี มีอาวุธมีดพกติดตัวเข้าไปบริเวณห้องฉุกเฉินของทางโรงพยาบาล  จึงมีคำสั่งให้ พ.ต.ท.สุทธิศักดิ์ สอนสะอาด สารวัตรสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ

12082021 132732034915973409 GateWay 1100x619 1

เมื่อเดินทางไปถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ชายคนดังกล่าวได้ถอดเสื้อคลุม พร้อมตะโกนเสียงดัง แล้วลงมาจากเตียงคนไข้ เดินโวยวาย เข้าไปหาเจ้าหน้าที่ จากนั้นได้เดินมาที่เตียงคนไข้เหมือนเดิม  ก้มลงใส่รองเท้าผ้าใบ ก่อนจะล้วงเข้าไปในกระเป๋า หยิบเอามีดวิ่งออกมา ก่อนจะวิ่งตรงเข้าหาเจ้าหน้าที่

แต่เจ้าหน้าที่ได้ใช้กระบอง และไม้ง่าม ตีไปที่หลัง และแขน ทำให้ผู้ป่วยคนดังกล่าวล้มลง ที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ได้

ขณะนี้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นใคร เนื่องว่ายังอยู่ในอาการผวา ไม่สามารถให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้ เพราะเป็นผู้ป่วยจิตเวช ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกับโรงพยาบาล จะได้สืบค้นหาข้อเพื่อระบุตัวบุคคลพร้อมระบุที่มาว่าเป็นใครกันแน่ และในขณะนี้ชายวิกลจริตได้รักษาตัวที่โรงพยาบาลมุกดาหาร

อย่างไรก็ดี หลังจากควบคุมตัวผู้ป่วยคนดังกล่าวได้แล้ว ได้มีคนนำเรื่องนี้ และคลิปจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ พร้อมบอกว่า ชายคนดังกล่าวติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เกิดความวุ่นวายอีกครั้ง จนต้องมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทั้งหมด เตรียมกักตัวเอง 14 วัน

ต่อมาได้ทราบผลว่า ผู้ป่วยจิตเวชรายนี้ มีผลการตรวจหาเชื้อเป็นลบ ไม่ได้ติดโควิด จึงได้มีการยกเลิกคำสั่งดังกล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo