Social

ด่วน!! รถไฟฟ้าสายสีม่วงปิด ‘สถานีศูนย์ราชการนนฯ’ หลังพบพนักงาน MRT ติดไวรัส

ด่วน!! รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงปิด “สถานีศูนย์ราชการฯ” ฆ่าเชื้อครั้งใหญ่ หลังพบพนักงานติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้านสถานีอื่นเปิดให้บริการปกติ

603254

รายงานข่าวจากการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า เนื่องด้วยวันนี้ (26 มี.ค.) รฟม. ได้รับแจ้งจากบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการเดินรถไฟฟ้า MRT ว่า มีพนักงานประจำสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ติดเชื้อไวรัสโควิด- 19

เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารรถไฟฟ้า และพนักงานในสถานี  รฟม. และ BEM จึงได้ดำเนินการปิดสถานี MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อทั่วทั้งสถานีตามมาตรการป้องกันโรค ตามที่ทางกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ทั้งนี้ได้ทำการปิดพื้นที่ห้ามประชาชนเข้า – ออก สถานี  และขบวนรถไฟฟ้าจะไม่ทำการจอด ณ สถานี ดังกล่าว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยการให้บริการเดินรถสถานีอื่นยังคงให้บริการตามปกติ

unnamed

นอกจากนี้ ทาง BEM ได้ให้พนักงานคนดังกล่าวหยุดงานตั้งแต่มีอาการ และส่งตรวจหาเชื้อโดยทันที ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนสื่อสารและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200 โทรสาร 0 2354 2020

Avatar photo