Politics

ชัดแล้ว ‘สุชาติ’ กราบลา ‘ประวิตร’ ตามติดบิ๊กตู่ ‘บิ๊กป้อม’ ลั่น ไม่ได้ปลด เขาลาออก

“สุชาติ ชมกลิ่น” เข้ากราบลา พล.อ.ประวิตร ลาออกจากผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ เผยมีภารกิจต้องไปกับ พล.อ.ประยุทธ์ ด้าน”บิ๊กป้อม” ลั่น ไม่ได้ปลด เขาลาออก

หลังจากมีกระแสข่าวมาก่อนหน้านี้ ล่าสุด นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และ ส.ส.ชลบุรี ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐและผู้อำนวยการพรรคแล้ว

ประวิตร

ขณะที่ทางพรรคได้แจ้งคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้พ้นจากการเป็นผู้อำนวยการพรรค แล้วเมื่อวานนี้ (28 พฤศจิกายน 2565)

ก่อนหน้านี้ นายสุชาติ ได้โพสต์เพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า

นักเลงเมืองชล ลุงตู่ ปกป้องดูแล ผมมาตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปี จะทิ้งลุงตู่ไปคนเดียว ผมจะเอาหน้ากลับมาบ้าน ได้อย่างไร เสียชื่อ คนชลบุรี หมดสิครับ

นายสุชาติ กล่าวว่า ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง กรรมการบริหารพรรค และผู้อำนวยการพรรคพลังประขารัฐแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 พฤศจิกายน จากนั้น ได้เข้าไป ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เพื่อกราบลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค

1 1

ทั้งนี้ ตนได้แสดงจุดยืนที่จะไปกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จึงต้องลาออกจากตำแหน่งในพรรค เพื่อให้ทางพรรคสรรหาบุคคลที่พร้อมเข้ามาทำงานสำคัญ เพื่อให้พรรคเติบโตต่อไปได้

ผมรักและเคารพลุงป้อม ท่านเมตตาผมมาโดยตลอด ซึ่งท่านรับทราบเหตุผล อีกทั้งพรรคพลังประชารัฐทำให้ผมได้เติบโตทางการเมือง แต่ผมก็มีภารกิจเหตุผลที่ต้องไปกับลุงตู่

ด้าน พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า พรรคไม่ได้ปลด นายสุชาติ ชมกลิ่น แต่นายสุชาติ มาลาออกแล้ว โดยกล่าวว่า ไม่ได้ปลด เขาลาออก

สุชาติ

ล่าสุดวันนี้ นายสุชาติ โพสต์ข้อความบอกความในใจลงเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ไม่มีชีวิตใครราบรื่น โชติช่วงไปตลอดเส้นทาง จึงไม่แปลกที่จะมีอุปสรรค ขวากหนามเฝ้าทิ่มแทง มีสิ่งกีดขวางสกัดให้ล้ม

แต่สถานการณ์เหล่านั้นวันนึงก็ต้องผ่านไป ขอเพียงแค่เรามีหัวใจที่แน่วแน่ในการต่อสู่ และมีพลังการที่จะคงอยู่ อย่างแข็งแกร่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo