Politics

เปิดแล้ว บริการ ‘ทำพาสปอร์ต’ วันเสาร์-อาทิตย์ 2 สาขา

กรมการกงสุล เปิดบริการ ‘ทำพาสปอร์ต’ ทุกวัน ไม่เว้นเสาร์-อาทิตย์ 2 สาขา เอ็มบีเค-เซ็นทรัลเวสต์เกต

กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ  เปิดบริการทำพาสปอร์ตทุกวัน โดยไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่สองสาขา ตั้งแต่ 1 ต.ค. 65 เป็นต้นไป

ทำพาสปอร์ต

รับบริการเสาร์อาทิตย์ ได้ 2 สาขา

กรมการกงสุล เปิดบริการทำพาสปอs์ตทุกวัน ที่สำนักงานฯ ปทุมวัน (MBK Center) และสำนักงานฯ บางใหญ่ (เซ็นทรัลเวสต์เกต) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ที่ต้องการทำพาสปอs์ตในวันเสาร์และวันอาทิตย์ นับเป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็ก

ทั้งนี้ นางวิลาวรรณ มังคละธนะกุล รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ และ นายณรงค์ บุญเสถียรวงศ์ รองอธิบดีกรมการกงสุล ได้มาเยี่ยมชมการให้บริการในวันหยุด และให้กำลังใจแก่ทีมงานที่สำนักงานฯ บางใหญ่ ในโอกาสนี้ รองปลัดกระทรวงฯ ได้ทำพาสปอs์ตที่เครื่อง Kiosk ด้วย

ทำพาสปอร์ต

นวัตกรรม รับคำร้องด้วยตนเอง บริการเบ็ดเสร็จในจุดเดียว

สำหรับ เครื่องรับคำร้องแบบบริการด้วยตนเอง หรือ Kiosk เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งมีระบบเสียงให้คำแนะนำทุกขั้นตอน โดยจุดเด่นอยู่ที่การถ่ายภาพ ผู้ร้องสามารถเลือกภาพถ่ายตามความพอใจได้ และสแกน QR code เพื่อชำระค่าธรรมเนียม นับเป็นบริการเบ็ดเสร็จที่จุดเดียว

ผู้ที่มาทำพาสปอs์ตตลอดเดือน ต.ค. 65 มีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก MBK Center และเซ็นทรัลเวสต์เกต โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊กของศูนย์การค้าทั้งสองแห่ง

ทำพาสปอร์ต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo