Politics

‘พล.อ.ประยุทธ์’ คัมแบ็ก! พร้อมกลับมาปฏิบัติหน้าที่ ‘นายกรัฐมนตรี’ จันทร์นี้

“ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี” ประกาศ “พล.อ.ประยุทธ์” พร้อมกลับมาปฏิบัติหน้าที่ “นายกรัฐมนตรี” รับใช้ประชาชนแล้ว

ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี หรือ PMOC โพสต์ภาพของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมทันที หลังจากศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยความเป็น “นายกรัฐมนตรี” ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังไม่สิ้นสุดลง

ประยุทธ์

พร้อมปฏิบัติหน้าที่ดังเดิม

โดยเพจดังกล่าวได้โพสต์ภาพของ พล.อ.ประยุทธ์ สวมเสื้อสูท ยิ้มมุมปาก พร้อมข้อความว่า “ข่าวด่วน ผลวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญให้นายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ดังเดิม”

นอกจากนี้ ยังระบุข้อความอีกว่า เนื่องมาจากคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญ ให้ พล.อ.ประยุทธ์ พักราชการในตำแหน่งนายกฯ เอาไว้ก่อน ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ เคารพคำสั่งศาล และปฏิบัติตามแต่โดยดี

บัดนี้ ศาลรัฐธรรมนูญมีข้อวินิจฉัยแล้ว ให้พล.อ.ประยุทธ์กลับมาปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งนายกฯ ได้ดังเดิม นายกฯ มีความพร้อมที่จะกลับมาปฏิบัติหน้าที่ราชการ รับใช้พี่น้องประชาชนต่อไป

ประยุทธ์

#สร้างไทยไปด้วยกัน #ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง #PMOC #ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี

ขณะที่ ทำเนียบรัฐบาล ได้ระบุวาระงานของ “นายกรัฐมนตรี” โดยระบุว่า ในวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 13.30 น. นายอาร์มัน อิสเซตอฟ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐคาซัคสถานประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะนายกฯ ในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า และเวลา 14.30 น. นางสาวแอนเจลา เจน แม็กดอนัลด์ เอกอัครราชทูตเครือรัฐออสเตรเลียประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะนายกฯ ในโอกาสเข้ารับหน้าที่ ที่ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo