Politics

ยุ่งแล้ว!! ‘ทนายวันชัย’ พยากรณ์ 30 ก.ย.นี้ ผู้มีอำนาจ ‘ไม่รอด’

“ทนายวันชัย” โพสต์การตัดสินของดวงดาว พยากรณ์ 30 ก.ย.นี้ ผู้มีอำนาจ “ไม่รอด” ต้องเข้าวัดสถานเดียว โดยเฉพาะวัดไก่เตี้ย

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกส.ว.โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก ทนายวันชัย สอนศิริ ระบุข้อความ การตัดสินของดวงดาว ยังถามกันอยู่นั่นแหละว่าวันที่ 30 ก.ย.นี้ ศาลจะตัดสินว่าอย่างไร นายกจะรอดมั้ย ดวงดาวเป็นยังไง มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า ศาลจะตัดสินเหมือนดวงดาวที่ว่าไหม สารพัดของคนอยากรู้ แต่ก็พึงรู้กันไว้ว่าการตัดสินของดวงดาว กับการตัดสินของมนุษย์ต่างกัน ดวงดาวไม่รับสินบนและไม่รับการวิ่งเต้นของมนุษย์ ขอยืนยันว่าศาลจะตัดสินว่าอย่างไรผมไม่รู้จริงๆ… แต่ดูจากดวงดาวแล้ว..ไม่รอด

โดยเฉพาะดาวอาทิตย์กับดาวศุกร์ เป็นอริกับดวงเมืองยิ่งไปกันใหญ่ ซ้ำแรงขึ้นๆเสียด้วย อันหมายถึงความรักความผูกพันของผู้มีอำนาจผู้ทรงอิทธิพลเปลี่ยนเป็นอริศัตรูคู่อาฆาตต่อกัน จากมิตรกลายเป็นศัตรู จากคนรักกลายเป็นคนเกลียดชัง แถมดาวจันทร์ก็ดับอับแสงยิ่งทำให้ม้วยมรณากันไปใหญ่ ไม่มีดาวดีดวงไหนมาฉุดรั้งช่วยเหลือไว้เลย ตั้งแต่วันนั้นถึงวันที่ 30 ก.ย. เลข 5 ดาวพฤหัสยังเป็นวินาศอยู่ 5 เสียงตามดวงดาวยังยืนยันแข็งขันอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่เลข 1 ดาวอาทิตย์ที่เป็นอริจะถาโถมเข้ามาหรือเปล่า

115752334 3298528266856805 6109780236546884958 n

ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากว่าดาวศุกร์ เลข 6 ผสมปนเปมาเป็นอริด้วย เคลื่อนไปเคลื่อนมาอาจมาตกที่เลข 6 ก็เป็นไปได้เพราะดวงดาวที่ปรากฏในวันนั้นมี 5 เป็นหลัก ตามด้วย1และ 6 มันวนไปวนมาอยู่อย่างนี้ ภายใต้การกำกับของราหูและมฤตยูที่คอยขย้ำซ้ำเข้าไปอีก 2 ดวงดาว มันหนักและหนักมากจริงๆ อย่างที่ผมเคยใช้คำว่าสาหัสสากรรจ์ของผู้มีอำนาจ

ผู้หลักผู้ใหญ่ใครต่อใครที่มีอำนาจอยู่ในบ้านเมือง และอยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงดาวเหล่านี้ ตามหลักโหราพยากรณ์ท่านว่า… ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี หนีไม่พ้น… ต้องเข้าวัดสถานเดียว โดยเฉพาะวัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน…โอมเพี้ยง! รอด ปลอดภัย… จะถูกผิดเป็นเรื่องของดวงดาวนะครับไม่เกี่ยวกับผม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight